Nội dung
10 lý do sau khiến bạn nên uống bia điều độ, khi đó bạn chống được ung thư và sống lâu hơn.

1. Uống bia sống lâu hơn
Uống bia vừa phải rất tốt cho bạn hơn là bạn không uống gì cả. Theo nhiều nghiên cứu độc lập, uống bia vừa phải và điều độ giúp cổ vũ tinh thần, và nâng cao sức khỏe, khi đó bạn sẽ sống lâu hơn.

Uống bia sẽ sống lâu hơn - chúng ta phải tập nhậu thôi
Bia​
2. Bia không chứa chất bảo quản​
Một số người cho rằng trong bia có chất phụ gia và chất bảo quản. Sự thật không phải như vậy. Bia hoàn toàn tự nhiên như nước cam hoặc sữa. Bia không cần chất bảo quản bởi vì bản thân nó đã là chất bảo quản tự nhiên.

3. Bia ít calo, ít carbohydrate và không có chất béo hoặc cholesterol
Là thức uống hoàn toàn tự nhiên, bia cung cấp ít calo. Mỗi ngày, trong chế độ ăn với 2.000 ca lo tiêu chuẩn bạn chỉ được có 300 gram carbohydrate và trong bia rất ít chất này. Ngoài ra, bia không có chất béo hoặc cholesterol.

4. Bia cải thiện cholesterol của bạn
Bia giúp cải thiện cholesterol trong cơ thể của bạn. Cơ thể bạn có hai loại cholesterol là HDL, cholesterol "tốt" như một tấm áo giáp cho tĩnh mạch. LDL, cholesterol "xấu" khi nó tích tụ trong mạch máu của bạn sẽ khiến mạch máu bạn bị ứ tắc. Bia giúp cải thiện HDL tăng lên và tốt cho mạch máu.

5. Bia sẽ giúp bạn thư giãn
Các khía cạnh xã hội của việc uống rượu vừa phải là mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn. Nói cách khác, bạn sẽ được thư giãn với bạn bè bên bàn bia.
6. Bia có rất nhiều vitamin B, axit folic
Bia có nồng độ vitamin B, axit folic đặc biệt, mà được cho là giúp ngăn ngừa cơn đau tim. Bia cũng có chất xơ hòa tan, tốt cho bạn khi bạn phải thường xuyên hấp thụ “rác” không lành mạnh như chất béo. Bia chứa magiê và kali.

7. Bia an toàn hơn nước
Nếu bạn là một nơi nào đó mà bạn được khuyên không nên uống nước có thể do nước vùng đó không sạch thì bia là giải pháp an toàn. Bia được đun sôi trong quá trình sản xuất bia và đóng chai

8. Bia ngăn ngừa cơn đau tim
Một nghiên cứu tả trong Tạp chí Y khoa Anh năm 1999 cho biết, mức tiêu thụ trung bình ba ly bia một ngày có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

Uống bia sẽ sống lâu hơn - chúng ta phải tập nhậu thôi

9. Bia chống ung thư
Bia có chứa Xanthohumol là một chất chống oxy hóa ức chế enzyme gây ung thư. Theo Tiến sĩ Cristobal Miranda của Sở Khoa chất độc môi trường và phân tử tại Đại học bang Oregon, bia có thành phần chống ô xy hóa hơn nhiều so với các thành phần chủ yếu trong đậu nành.
10. Bia không khiến bạn bụng to
Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học London cho thấy không có mối liên hệ giữa số lượng người uống bia và kích thước bụng.

Uống bia sẽ sống lâu hơn - chúng ta phải tập nhậu thôi
Nè thì uống bia​
Theo đó, hầu hết các nghiên cứu đã cho thấy, những người uống bia thường xuyên và điều độ không bị bụng to. Mà họ còn có cân nặng ít hơn những người không uống bia bởi vì bia có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, giữ cho cơ thể hấp thụ chất béo.
Như vậy, bạn sẽ sống lâu hơn và hạnh phúc hơn, bạn không bị béo vì sức khỏe được cải thiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm