Nội dung
Mỡ có mặt ở khắp mọi nơi. Nó bành trướng hết cái quần jean, vắt lên dây thắt lưng và khiến chiếc nhẫn chật cứng ở ngón tay không tháo ra được. Tuy nhiên, mỡ ở ngoài vẫn không đáng sợ bằng lớp mỡ nằm sâu trong nội tạng.

Đối với bạn thì vẻ ngoài là trên hết, nhưng đối với các bác sĩ thì lớp mỡ tích tụ bên trong mới thực sự nguy hiểm. Theo tiến sĩ Samuel Klein thuộc Đại học Washington (Missouri, Mỹ), mỡ ở phần giữa của cơ thể gây ra nguy cơ bệnh tim rất lớn, kế đến là tiểu đường loại 2 và một số loại ung thư. 

Dù đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được vì sao những người có mỡ tập trung ở phần bụng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh nặng như vậy. Đó không phải là mỡ ở bắp tay, bắp vế hay ở mông, mà chính là mỡ ở phần bụng. Có thể là do những tế bào béo ở bụng sẽ giải phóng một lượng lớn axit béo, tàn phá dữ dội lượng đường trong máu và quá trình chuyển hóa insulin.

Uống 2 lít nước này mỗi ngày để đốt mỡ bụng xuyên màn đêm

Béo bụng không chỉ khiến bạn xấu xí, mà còn tổn hại sức khỏe.

Một điều chắc chắn: Những người có bụng bự và mỡ nội tạng sâu thì có nguy cơ mất độ nhạy cảm với insulin là rất cao. Insulin là một hóc-môn then chốt giúp cơ thể đốt năng lượng. Khi insulin mất sức mạnh của nó, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách sản xuất thêm nhiều hóc-môn nay, khiến hệ thống càng mất cân bằng.

Hệ quả là, những người béo bụng sẽ phải đối mặt với 1 cơn lũ các vấn đề liên quan đến triệu chứng kháng insulin hay rối loạn chuyển hóa. Hầu hết đều dễ mắc tiểu đường loại 2. Họ cũng dễ bị huyết áp cao và có quá nhiều cholesterol xấu. Đây chính là công thức chế biến ra món "bệnh tim mạch". 

Để tiêu diệt mỡ bụng và ngăn ngừa các loại bệnh tật khác, bạn hãy chủ động và tích cực trong việc đốt mỡ bụng trước khi quá trễ. Hãy chế biến thức uống này và uống mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và tống hết độc tố ra ngoài. 

Uống 2 lít nước này mỗi ngày để đốt mỡ bụng xuyên màn đêm

Hãy uống nước này mỗi ngày để đốt mỡ liên tục.

Khi chuẩn bị thức uống giảm cân, hãy đảm bảo bạn chọn được những nguyên liệu tươi mới và không dính thuốc trừ sâu. Chế độ giảm cân dựa trên rau củ quả là cực kì quan trọng, vì nó giúp bạn bảo đảm một sức khỏe tốt, các cơ quan nội tạng không bị suy kiệt do hành xác mà mỡ thì vẫn tiêu hao đều đều.

Thành phần:

- 2 quả táo (để nguyên vỏ)

- 1 quả cam (để nguyên vỏ)

- 1 quả chanh vàng

- 1 quả chanh xanh (để nguyên vỏ)

- 1 thìa cà phê bột quế

- 10 lá bạc hà

- 2 thìa cà phê gừng bào mỏng

- 2 lít nước

Hướng dẫn:

Uống 2 lít nước này mỗi ngày để đốt mỡ bụng xuyên màn đêm

Táo là một thành phần quan trọng trong công thức này.

Bạn thái lát táo, cam và chanh xanh, cho vào nước. Bạn băm lá bạc hà, gừng, rắc quế và vắt nước cốt chanh vàng vào hỗn hợp. Khuấy đều và uống cả ngày, đồng thời dành ra ít nhất 3 ly để uống vào buổi tối. Điều này giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất vào ban đêm, lúc cơ thể lười biếng hoạt động nhất. Vào sáng hôm sau, bụng của bạn sẽ xẹp đi thấy rõ.

Bạn hãy chịu khó chọn mua rau quả sạch và trữ sẵn trong tủ lạnh nhé, nhưng đừng để quá lâu vì rau quả sẽ mất chất. Đối với chanh và cam, bạn hoàn toàn có thể bảo quản trong tủ đông.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm