Nội dung
Hầu hết mọi người sử dụng các công cụ nén tập tin ở trên máy tính, nhưng kể từ sự ra đời của các mẫu điện thoại android , nhiệm vụ của nó đã trở nên phổ biến và đã dạng hơn. Việc tìm kiếm một ứng dụng nén tập tin tốt có thể là một việc khó khăn đối với bạn trừ khi các ứng dụng mà bạn tìm kiếm được là từ một nhà phát triển có uy tín. Ứng dụng rar cho android từ RARLAB– Tác giả của phần mềm winrar – sẽ là một sự lựa chọn uy tín dành cho bạn.

Ứng dụng được thiết kế để cho phép bạn tạo các file RAR và ZIP– hai trong số các định dạng lưu trữ phổ biến nhất. Bạn cũng có thể giải nến một file RAR hiện có hay các file dạng ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ. rar for android cũng được thiết kế để đẩy nhanh tốc độ xử lý khi sử dụng.

Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android

Giao diện đơn giản và chức năng của ứng dụng này làm cho nó trực quan, thân thiện với những người mới bắt đầu sử dụng cho tới những người dùng cao cấp. Các tập tin được lưu trữ trong bộ nhớ của điện thoại hay bộ nhớ trên thẻ đều sẽ được giải nén một cách nhanh chóng. Bạn có thể chọn nhiều file để thực hiện cùng một lúc và giải nén chúng trong cùng một vị trí, cùng một thư mục cụ thể hoặc một thư mục mới.

Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android

Các ứng dụng đóng gói đi kèm với nhiều thiết lập cơ bản và nâng cao. Bạn không chỉ có thể chọn kiểu lưu trữ mà bạn còn có thể thiết lập một mật khẩu , nhưng cũng cần chỉ rõ kiểu nén, bao nhiêu phần để phân chia các tập tin cũng như tùy chỉnh kích thước của các kho lưu trữ. Có một tab Options dưới tùy chọn lưu trữ, nơi bạn có thể chuyển đổi một loạt các thông số bổ sung để phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm:
  • Test archive files
  • Create separate archives (for each item)
  • Use BLAKE2 file checksum
  • Show archiving time
  • Archive name mask
Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android

Một tính năng tiện lợi là bạn có thể thêm các mục thường xuyên sử dụng vào mục yêu thích để nhanh chóng sử dụng chúng cho sau này. Để làm điều đó, bạn có thể sử dụng các thanh điều hướng trượt, có thể được xem bằng cách vuốt swiping trong từ cạnh bên trái của màn hình.

Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android

Kêt Luận:

Đây là một ứng dụng miễn phí đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết cho việc nén và giải nén các tập tin phổ biến nhất hiện nay. Ngay bây giờ bạn có thể download và cài đặt miễn phí ứng dụng RAR for Android từ Google Play.

Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android
Ứng dụng giải nén tập tin rar cho android
Download @ Google Play RAR for Android
Developer: RARLAB (published by win.rar GmbH)
Phiên bản 5.10
ứng dụng cho android 4.0 trở lên
Kích thước: 2.4MB
Price: Free

Theo aloandroid​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm