Nội dung

Khi mùa hè đã đến gần, những chuyến du lịch và cả những buổi tiệc tùng sôi động đang đợi chờ, điều này có nghĩa là không ít các cô nàng đang rục rịch tìm cho mình những phong cách mới để refresh bản thân. Và undercut lấp lánh chính là xu hướng mà không ít các nàng cá tính "lăm le" cho mùa hè này.

Nếu trước đây, undercut chỉ đơn giản là kiểu tóc được cạo sát rất gọn gàng và cá tính thì sau này, các cô nàng đã lém lỉnh biến tấu chúng trở nên bắt mắt hơn khi điểm thêm hoạ tiết cho phần tóc được cạo sát ấy. Undercut hoạ tiết trong suốt một thời gian dài đã đốn tim không ít các tín đồ làm đẹp.

Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Mùa hè năm nay, các cô nàng tiếp tục biến tấu không ngừng nghỉ và sáng tạo nên những layer undercut vô cùng độc đáo và bắt mắt - undercut lấp lánh. Những cô nàng sở hữu mái tóc dài và dày chắc chắn sẽ là fan cứng của mái tóc đầy lạ lẫm và khác biệt này.

Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Không chỉ nhuộm nhiều màu cho mái tóc dài, các cô nàng còn khéo léo tô màu cho cả phần hoạ tiết được cắt tỉa cẩn thận. Tóc búi cao, búi hai bên, tết ngang,... rất nhiều layer tóc được biến tấu đa dạng để các nàng có thể "khoe" triệt để phần undercut lấp lánh của mình.

Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Cũng chính sự khác biệt đầy nổi loạn mà kiểu tóc này sở hữu, thật khó để khẳng định undercut lấp lánh là kiểu tóc đẹp và xứng đáng phải diện thử một lần. Với những cô nàng vẫn đã quen với những tiêu chuẩn làm đẹp tích cực thì layer lạ mắt này có thể hơi "khó tiêu" với gout của các nàng.

Đầu năm 2017 đến giờ, các tín đồ mộ điệu đã chứng kiến không ít những xu hướng làm đẹp vừa độc vừa dị lên ngôi và thống lĩnh thị trường làm đẹp hết sức ngoạn mục. Và undercut lấp lánh cũng không nằm ngoài xu thế ấy.

Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Không ít ý kiến trái chiều cho rằng undercut lấp lánh thật sự dị biệt và khiến không ít cô nàng cảm thấy "sợ sợ". Tuy nhiên, những xu hướng làm đẹp dường như chẳng có bất kì một giới hạn nào cả.

Chính vì vậy, kiểu tóc này có thể không nhận được sự ủng hộ của hầu hết các tín đồ làm đẹp, nhưng nếu bạn là một cô nàng thích thú với những điều mới mẻ và cá biệt thì đương nhiên, undercut lấp lánh xứng đáng là lựa chọn để bạn refresh bản thân mình trong mùa hè này.

Undercut lấp lánh kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Mới mẻ, độc đáo, không đụng hàng, undercut lấp lánh có lẽ là một lựa chọn "đáng gờm" cho mùa hè thú vị này của bạn đấy! Quan trọng là bạn có can đảm để diện chúng không thôi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục