Nội dung
Ultrabook toshiba hỗ trợ cảm ứng điều khiển bằng giọng nói
Các mẫu satellite E mới chạy hệ điều hành Windows 8. Ảnh: Electronista.

Các mẫu Satellite E45t, E55t và E55Dt sử dụng màn hình cảm ứng hỗ trợ tới 10 ngón cùng lúc và độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Người dùng có thể chọn một trong hai phiên bản dùng chip Intel hoặc AMD. Trong đó, model dùng vi xử lý Intel được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói Dragon Assistant và trình chiếu không dây Intel WiDi. Phiên bản còn lại sử dụng chip AMD A6 bốn lõi cùng card đồ hoạ Radeon.

Ultrabook toshiba hỗ trợ cảm ứng điều khiển bằng giọng nói
Model 14 inch không có dãy phím số. Ảnh: Electronista.

Ngoài ra, toshiba còn cho phép người dùng lựa chọn một trong hai dung lượng ổ cứng là 500 GB hoặc 750 GB. ultrabook mới của hãng hỗ trợ các kết nối như HDMI, Ethernet, USB 3.0, USB 2.0, Wi-Fi hai băng tần. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đầu đọc thẻ nhớ SD và sử dụng loa stereo với công nghệ âm thanh DTS đi kèm. Một điểm khác biệt giữa model 15,6 inch so với mẫu 14 inch là máy được trang bị thêm dãy phím số.

Theo dự kiến, satellite e45t sẽ được bán trên website của Best Buy từ 4/8 với giá khởi điểm 800 USD (khoảng 17 triệu đồng). Đối với mẫu 15,6 inch, máy dự kiến lên kệ vào tháng 9 năm nay nhưng chưa rõ giá bán.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm