Nội dung
Ultrabook màn hình full hd bàn phím tháo rời của toshiba
toshiba Portégé Z10t. 

Sau khi hé lộ bản mẫu đầu tháng này, Toshiba hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu ultrabook mới của dòng Portégé là Z10t. Đây cũng là model đầu tiên trong series có màn hình kích thước chỉ 11,6 inch. Trước đó, các thế hệ Z820 hay Z930 đều có màn hình 13 inch. Không chỉ vậy, sản phẩm mới còn có độ phân giải lên tới 1.920 x 1.080 pixel và hỗ trợ cảm ứng. 

toshiba portégé z10t có các tùy chọn vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7. Dù sử dụng điện áp thấp nhưng dòng sản phẩm này dự kiến sẽ có thời lượng pin không được cả ngày như thế hệ chip Intel Atom mới. Tuy nhiên, với dock đặc biệt đi kèm, người dùng có thể sử dụng được trong thời gian tương tự.

Điểm thú vị và cũng là điểm mạnh nhất của sản phẩm chính là dock bàn phím rời có nhiều tính năng. Có thể kể đến như bàn phím kích thước đầy đủ có đèn nền, bàn di cảm ứng, cổng USB, VGA, HDMI và LAN mở rộng. Bộ pin dự phòng cũng được tích hợp trong linh kiện này. 

Trong khi đó, ở phần thân máy tính bảng, nhà sản xuất cũng trang bị cổng USB 3.0, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD. Các kết nối không dây bao gồm Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. Các tùy chọn khác như modem UMTS hay công nghệ truyền tín hiệu không dây Intel WiDI. 

Giá bán sản phẩm chưa được tiết lộ. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm