Nội dung

Nằm trong loạt các sản phẩm ultrabook ra mắt tại CES 2012 (Hội chợ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) tại Las Vegas, Mỹ, samsung series 5 Ultra với hai phiên bản 13 và 14 inch được mong đợi sẽ góp phần vào một cuộc cách mạng công nghệ mới trong năm 2012. Sản phẩm ultrabook đầu tiên của hãng điện tử hàng đầu thế giới này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia công nghệ và người tiêu dùng.

Ultrabook đầu tiên của samsung đã cho đặt hàng

samsung Notebook Series 5 Ultra 13 inch.

Được xem là sự kết hợp tuyệt vời của laptop truyền thống và máy tính bảng, ultrabook - thuật ngữ mới chỉ những laptop có thiết kế mỏng, nhẹ, tính di động cao, cấu hình mạnh - hứa hẹn sẽ là thiết bị không thể thiếu của những người có cuộc sống năng động và sành điệu.

Theo PCWorld, Series 5 Ultra có những cải tiến và công nghệ rất ấn tượng so với các dòng ultrabook khác. Trước hết, Series 5 được trang bị cấu hình thuộc dạng "khủng" nhất hiện nay. Cả hai máy đều có bộ vi xử lý Intel Core i5 2467M, bộ nhớ 4 GB (có thể nâng cấp lên đến 8 GB), bộ lưu trữ 500 GB HDD và 16 GB SSD độc đáo.

Ultrabook đầu tiên của samsung đã cho đặt hàng

Chất lượng hiển thị là điểm mạnh hàng đầu của Series 5.

Riêng phiên bản 14 inch có ổ quang và card đồ họa AMD Radeon HD 7550M 1 GB. Nhờ vậy, Series 5 Ultra có thể khởi động nhanh chỉ trong 20 giây, khởi động lại khi stand by trong 2 giây và chạy trình duyệt web nhanh gấp hai lần các thế hệ notebook trước đó. Để tăng cường khả năng kết nối tối đa với các thiết bị khác, cả hai dòng 13 và 14 inch đều đi kèm cổng HDMI cùng với USB 3.0, khe cắm đa thẻ SD 4 trong 1, Ethernet và webcam…

PC World phân tích điểm làm cho Series 5 nổi bật hơn hẳn các dòng ultrabook khác chính là phiên bản 14 inch được tích hợp ổ đĩa quang và card màn hình rời, điều mà các ultrabook khác chưa làm được. Việc có thêm một đầu đọc DVD trên thiết bị siêu mỏng như Series 5 chắc chắn sẽ là ngạc nhiên thú vị đối với người dùng, giúp họ có thêm chọn lựa khi làm việc, giải trí cùng máy.

Ultrabook đầu tiên của samsung đã cho đặt hàng

Mẫu 14 inch được tích hợp đầu đọc đĩa DVD ngoài.

Dĩ nhiên, Samsung vẫn ưu tiên đầu tư cho chất lượng hiển thị vốn là ưu thế của hãng. Cả hai mẫu 13 và 14 inch đều được trang bị màn hình HD 300nit LED SuperBright, công nghệ màn hình chống chói, cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn vượt trội dù đang ở bất cứ nơi đâu.  

Với nhiều ưu điểm như trên, không ngạc nhiên khi Samsung Series 5 Ultra được PC World đánh giá sẽ gây nên một "cơn sốt" mới khi sản phẩm này chính thức ra mắt thị trường. Sản phẩm hiện đã bắt đầu được đặt hàng trước tại Mỹ.

Tại Việt Nam, từ 7-17/3 người dùng có thể tham gia đặt hàng trực tuyến trên www.samsung.com/vn/series5, www.thegioididong.com, www.dienmay.com để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm ultrabook này.

Đặc biệt, khách hàng khi đặt mua Series 5 mẫu 13 inch sẽ có cơ hội nhận hàng loạt những phần quà có tổng trị giá lên đến 4,6 triệu như chuột máy tính Microsoft Arc Touch trị giá 2 triệu đồng, phiếu mua hàng tại hệ thống Thegioididong và Điện máy trị giá 2 triệu đồng, USB 3G Viettel trị giá 600.000 đồng.

(Nguồn: Samsung)

HN3165

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm