Nội dung

Ultrabook của Dell là một trong những máy tính xách tay đầu tiên thuộc dòng convertible laptop được tung ra thị trường. Máy có thể chuyển đổi thành tablet nhờ vào hệ thống bản lề xoay lật độc đáo của Dell. 

Ultrabook chạy windows 8 đầu tiên của dell giá 40 triệu đồng
Dell XPS 12 là một trong những model đầu tiên thuộc dòng convertible laptop chạy Windows 8.

XPS 12 sử dụng màn hình cảm ứng IPS kích thước 12,5 inch độ phân giải Full HD, máy có trọng lượng 1,52 kg và mỏng chưa đến 25 mm. Khung được làm bằng nhôm và vỏ làm từ sợi cacbon giống như trên model XPS 13 trước đây của hãng. 

Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 3 tốc độ 1,9 GHz, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB. Chip xử lý đồ hoạ của máy là Intel HD 4000, model có camera độ phân giải 1,3 megapixel ở phía trước màn hình. 

Máy được trang bị các kết nối như USB 3.0, Bluetooth 3.0... ngoài ra còn tích hợp thêm kết nối Wi-Di cho phép kết nối trực tiếp đến TV có kết nối Wi-Fi.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm