Nội dung
Ultrabook bàn phím rời của toshiba giá 36 triệu đồng

Toshiba Portégé Z10t. 

Portégé là Z10t là model đầu tiên trong Z series có màn hình kích thước chỉ 11,6 inch. Trước đó, các thế hệ Z820 hay Z930 đều có màn hình 13 inch. Không chỉ vậy, sản phẩm mới còn có độ phân giải lên tới 1.920 x 1.080 pixel và hỗ trợ cảm ứng đa điểm nhằm tận dụng hệ điều hành Windows 8 mới.

Điểm thú vị và cũng là mạnh nhất của sản phẩm chính là dock bàn phím rời giúp máy có thể hoạt động dưới hai cách khác nhau là máy tính bảng hoặc máy tính xách tay truyền thống. Bộ bàn phím có thể tháo rời trang bị nhiều tính năng như có đèn nền, bàn di cảm ứng, cổng USB, VGA, HDMI và LAN mở rộng. Bộ pin dự phòng cũng được tích hợp trong linh kiện này giúp bộ sản phẩm có thời gian sử dụng lên tới cả ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Phiên bản Portégé Z10t bán tại Việt Nam có cấu hình tốt với vi xử lý Intel Core i5-3339Y tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB. Máy có camera phía sau độ phân giải 3 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động và phía trước 1 megapixel cho đàm thoại video. Trên thân máy có một cổng USB 3.0 và thêm một cổng USB 2.0 trên dock bàn phím. Các kết nối không dây bao gồm Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0.

Giá bán tham khảo cho sản phẩm này là 35,99 triệu đồng.

Ultrabook bàn phím rời của toshiba giá 36 triệu đồng

Toshiba Satellite S40t. 

Ngoài Z10t, Toshiba tháng này cũng thêm phiên bản cấu hình mới của Satellite S40t. Model mới có cấu hình tốt với vi xử lý Intel Corei5-4200U tốc độ lên đến 2,6 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB xung nhịp 1.600, ổ cứng HDD dung lượng tới 1 TB. Máy cũng được trang bị công nghệ Toshiba HDD Accelerator, cho phép tăng tốc ổ cứng lên khoảng 60% nhờ tận dụng bộ nhớ hệ thống làm bộ nhớ đệm.

S40t là mẫu laptop cảm ứng có giá hấp dẫn nhất mà Toshiba từng giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Máy hướng tới người dùng yêu cầu hiệu suất đồ họa cao nên trang bị card rời Geforce GT 740M với VRAM lên tới 2 GB cùng công nghệ chuyển đổi linh hoạt Optimus để tăng hiệu suất sử dụng pin.

Điểm đặc biệt nhất ở S40t là màn hình kích thước 14 inch độ phân giải đạt chuẩn HD hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Đây là trang bị mà hãng hướng tới người dùng hệ điều hành Windows 8 cho phép thao tác như với các máy tính bảng. Thiết bị cũng hướng tới mục đích giải trí cao cấp với hệ thống loa Onkyo và công nghệ cải tiến âm thanh DTS Sound. Ngoài ra, dòng sản phẩm sẽ sử dụng loại pin lithium thế hệ mới, nhẹ hơn và vẫn còn 80% dung lượng sau tới 1.000 lần sạc.

Giá bán tham khảo cho máy là 19,99 triệu đồng. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm