Nội dung

Trong đó, Aspire p3 sử dụng màn hình cảm ứng IPS 11,6 inch độ phân giải HD. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai loại chip Core i3 hoặc i5. Máy nặng 1,38 kg, dày khoảng 19,5 mm và có thể chạy liên tục trong 6 tiếng liên tục.

Ultrabook acer có case chân đế như tablet
acer Aspire P3 có kiểu dáng "lai" với tablet. Ảnh: Slashgear.

P3 hỗ trợ cảm ứng cả ngón tay lẫn bút stylus. Sản phẩm được tích hợp nhiều kết nối như USB 3.0, HDMI, giắc cắm tai nghe cùng nhiều tính năng khác như loa công nghệ Dolby Home Theater và webcam quay được video HD. Mặt sau của máy có camera độ phân giải 5 megapixel. Về bộ nhớ trong, người dùng có thể chọn một trong hai loại ổ SSD có dung lượng 60 hoặc 120 GB.

Mẫu ultrabook mới của Acer chạy hệ điều hành Windows 8 và dự kiến bán với giá 799,99 USD (khoảng 16,7 triệu đồng).

Ảnh chính thức ultrabook acer Aspire P3

Song song với Aspire P3, Acer còn giới thiệu thêm một mẫu laptop có kiểu dáng đặc biệt mang tên Aspire R7. Sản phẩm này cũng sở hữu kiểu dáng độc đáo nhờ khớp nối "Ezel" giúp màn hình xoay được nhiều hướng linh hoạt.

Ultrabook acer có case chân đế như tablet
Khớp nối đặc biệt giúp màn hình Aspire R7 xoay được nhiều hướng. Ảnh: Slashgear.

Aspire R7 sử dụng màn hình 15 inch độ phân giải Full HD cùng hai lựa chọn về chip xử lý gồm Intel Core i5 hoặc i7. Cân nặng của máy là 2,4 kg. Sản phẩm được trang bị RAM 6 GB cùng ổ cứng 500 GB với cache SSD 24 GB.

Theo dự kiến, máy sẽ được bán trên Best Buy vào ngày 17/5 với giá là 999 USD (khoảng 20,9 triệu đồng). Tuy vậy, người dùng có thể đặt hàng trước từ hôm nay.

Ảnh chính thức laptop Acer Aspire R7

Bên cạnh hàng loạt sản phẩm mới như Aspire P3 hay R7, Acer đồng thời cũng tuyên bố nâng cấp kiểu dáng và cấu hính cho hai mẫu ultrabook khác là Aspire V5 và V7. Hãng sản xuất Đài Loan cho biết các model mới mỏng hơn 9% so với thế hệ trước. Kích thước của sản phẩm mới gồm 11,6 inch, 14 inch và 15,6 inch. Người dùng có thể chọn sử dụng màn hình cảm ứng hoặc không.

Ultrabook acer có case chân đế như tablet
Các mẫu ultrabook V5 và V7 mới được nâng cấp cấu hình và mỏng hơn so với thế hệ cũ. Ảnh: Slashgear.

Về cấu hình, các model V5 và V7 mới sẽ được trang bị chip AMD lõi kép hoặc bốn lõi. Nếu không muốn dùng chip AMD, khách hàng có thể chọn chip Intel Core hai lõi hoặc bốn lõi. Khi trả thêm tiền, người dùng có thể chọn một trong hai loại card đồ hoạ là AMD Radeon HD 8750 và Nvidia GeForce GT 7000M. Các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được công bố.

Acer Aspire V5 và V7 mới sẽ được bán cuối tháng này tại Mỹ với giá từ 499 USD (khoảng 10,4 triệu đồng).

Ảnh chính thức Acer Aspire V5 và V7 mới

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm