Nội dung

Sau một năm có mặt tại Hà Nội, dịch vụ gọi taxi thông qua ứng dụng Uber đã phục vụ 1,5 triệu chuyến đi, có sự tăng trưởng nhanh hơn cả London (Anh), Paris (Pháp), San Francisco (Mỹ) và Singapore trong cùng thời gian. Xét trên lãnh thổ Việt Nam, mức tăng trưởng của Uber là nhanh thứ nhì thế giới (sau Trung Quốc).

Uber tại việt nam phát triển nhanh nhì thế giới

Biểu đồ đường cho thấy tốc độ tăng trưởng của Uber tại Hà Nội cao hơn TP.HCM và các thành phố Paris, London,...

Bên cạnh đó, Uber đã phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia để mở chiến dịch “Tính mạng con người là trên hết”, nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong vấn đề không điều khiển phương tiện khi sử dụng thức uống có cồn.

Được biết, sau khi nhận được những phản hồi và góp ý chỉnh sửa từ Bộ Giao thông Vận tải về đề án thí điểm nói trên, Uber hiện đang tích cực làm việc để đáp ứng các yêu cầu của Bộ Giao thông vận tải, và cùng Bộ xây dựng khung pháp lý cho Uber và các phần mềm gọi xe tương tự tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm