Nội dung

Một người phụ nữ 48 tuổi sống tại Bắc Carolina Mỹ đang gây "sốt" trên mạng xã hội nhờ thân hình gợi cảm, săn chắc.Trang Instagram chuyên đăng hình ảnh khoe vóc dáng và các bí quyết luyện tập của U50 Laura Gordon thu hút hơn nửa triệu người theo dõi. 

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

U50 Laura Gordon có thân hình chuẩn như thiếu nữ nhờ chăm chỉ tập luyện trong hơn 2 thập kỷ

Vào giai đoạn tuổi ngũ tuần, hệ tiêu hóa và trao đổi chất dần hoạt động kém hiệu quả dẫn tới cơ thể của đa số phụ nữ trở nên nhão, chảy xệ theo thời gian. Tuy nhiên cô Laura Gordon vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ bởi đã duy trì việc luyện tập nghiêm túc trong suốt 23 năm qua. 

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Thân hình trẻ trung, quyến rũ của người phụ nữ sắp bước sang tuổi ngũ tuần đang gây xôn xao trên mạng xã hội 

Cô Laura Gordon không coi việc luyện tập như sở thích mà như công việc. Vóc dáng thon gọn chính là khoản tiền lương còn tập luyện là công việc vất vả mà cô luôn phải hoàn thành tốt nếu như muốn được nhận "thù lao".

Laura bắt đầu tập gym từ năm 23 tuổi. Cô nhận ra cơ thể mình trở nên mệt mỏi sau những giờ làm việc tại văn phòng và có xu hướng chảy xệ vì dành nhiều thời gian nằm dài trên ghế. Để khắc phục hiện tượng này và cải thiện cơ thể theo hướng tích cực hơn. Cô đã mua đĩa DVD và tập thể dục ngay tại nhà.

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Cô chỉ tập thể dục tại nhà và không thích tới phòng gym

Cô sở hữu một phòng tập với đầy đủ dụng cụ ngay tại nhà. Mỗi tuần người đẹp U50 tập 3 lần và mỗi lần kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Laura tập 3 tiếng, 1 tiếng cho phần thân trên,1 tiếng cho thân dưới và còn lại là các bài tập toàn thân. Cô cho rằng tập luyện ở nhà tiết kiệm thời gian và còn hiệu quả không kém việc tới phòng gym. 

Theo Laura chế độ dinh dưỡng cũng đóng góp phần quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng và vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài. Cô tuyệt đối không ăn đồ chế biến sẵn, đồ hộp mua trong siêu thị mà chỉ ăn ngũ cốc nguyên cám và các món chế biến từ thực phẩm tươi sạch. Người đẹp thể hình không uống thêm các loại thuốc bổ sung hay thực phẩm chức năng. Cô cũng chẳng bao giờ dùng trà giảm cân . Thay vào đó, cô lấy mọi chất dinh dưỡng từ các thực phẩm thiên nhiên. 

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Sau vài chục năm tập luyện, thậm chí cô Laura ở tuổi 48 (ảnh phải) trông còn trẻ đẹp hơn so với thời thiếu nữ (ảnh trái)

Một trong những đặc điểm thu hút nhất trên cơ thể của Laura Gordon đó là vòng 3 căng, vun cao, tròn trịa. Cô chủ yếu tập bài squat để phát triển nhóm cơ lớn nhất của mông. Trên trang cá nhân Laura từng đưa ra "Thử thách squat cho vòng 3 quyến rũ" với quá trình luyện tập kéo dài 30 ngày với số lần tập khác nhau. Khởi đầu là 50 lần động tác squat trong ngày thứ 1 và ngày cuối bạn sẽ phải thực hiện đủ 250 lần động tác này. Trong 30 ngày tập sẽ có 7 ngày nghỉ được phân bố đều.

Laura Gordon cũng đưa ra cách thức tập squat đúng: Đó là đầu gối thẳng với mũi chân, mông đẩy ra sau, bụng thít chặt. 

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Hãy chiến thắng "Thử thách squat" của Laura nếu bạn muốn có vòng 3 tuyệt đẹp như cô ấy

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Hình ảnh hướng dẫn tập động tác squat

Cùng ngắm thân hình tuyệt đẹp của người phụ nữ U50 tới từ Bắc Carolina:

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

U50 gây xôn xao vì trẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm