Nội dung

Hiện nay, có rất nhiều những phương pháp làm trắng răng “thần tốc”. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đặc biệt là độ an toàn. Có rất nhiều phương pháp giúp răng trắng bằng cách tẩy hoặc bào mòn. Tuy nhiên, đó là những phương pháp không an toàn lại dễ khiến bạn làm hàm răng của mình sỉn màu nhanh hơn và hỏng.

Chỉ với những phương pháp đơn giản và dễ dàng áp dụng tại nhà sau đây, bạn sẽ không còn lo lắng về hàm răng sỉn màu. Đặc biệt, hiệu quả sẽ thấy ngay sau khi áp dụng mà tuyệt đối an toàn, không tốn kém.

1. Dầu Olive

Nhiều chị em phụ nữ vẫn biết đến công dụng dưỡng da, làm đẹp hiệu quả từ dầu Olive. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn không biết đến công hiệu đặc biệt của dầu Olive đối với răng, đó là khả năng làm trắng siêu tốc lại dễ dàng áp dụng tại nhà.

Với hàm răng bị sỉn màu, bạn chỉ việc lấy một miếng vải nhỏ, sau đó chấm vài giọt dầu Olive và chà đều lên răng trong khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó, đánh răng lại thật sạch. Thực hiện tuần 2 – 3 ngày sáng và tối bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực. Răng trắng sáng nhanh chóng, thấy ngay sau lần đầu tiên.

 Tuyệt chiêu giúp răng xỉn trắng sáng thần tốc

Dầu Olive là thần dược sẽ giúp chị em sở hữu hàm răng trắng sáng ngay trong tích tắc.

2.Lá nguyệt quế khô

Lá nguyệt quế khô không quá khó để bạn mua chúng, bạn có thể mua ở những hiệu thuốc đông y. Lá nguyệt quế khô sẽ giúp răng của bạn trắng sáng và sạch ngay sau lần đầu tiên thực hiện và hiệu quả duy trì ở những lần tiếp theo.

Cách thực hiện rất đơn giản, lá nguyệt quế khô cùng với vỏ cam bạn xay nhỏ, trộn đều theo tỉ lệ 1:1. Tiếp đến, trộn thêm 1 chút nước thành hỗn hợp đặc sệt sau đó dùng bàn chải đánh răng và chải khoảng 3 – 5 phút. Rồi xúc miệng sạch với nước. Với cách này mỗi tuần bạn thực hiện từ 1 – 2 lần. Hiệu quả sẽ như bạn mong đợi. Vết ố vàng sẽ bay mất trong tích tắc.

 Tuyệt chiêu giúp răng xỉn trắng sáng thần tốc

Bạn có thể mua lá nguyệt quế khô tại các hiệu thuốc đông y và áp dụng phương pháp này ngay tại nhà.

3. Hành tây

Tưởng chừng như hành tây chỉ có công hiệu trong nhà bếp đối với chị em nội trợ. Và thậm chí, nhiều chị em còn tránh xa hành tây bởi nguy cơ khiến cho chị em bị cay xè đôi mắt. Tuy nhiên, hành tây lại là phương pháp giúp cho chị em sở hữu hàm răng siêu trắng thần tốc.

Sở dĩ, hành tây có công dụng giúp chị em sở hữu hàm răng không chỉ trắng sáng, sạch khuẩn là vì trong hành tây có chứa thiosulfinates và thiosufonates. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ½ củ hành tây nhỏ, lột vỏ và ngâm với một bát nước để qua đêm trong ngăn mát của tủ lạnh. Sáng hôm sau, lấy bàn chải đánh răng, nhúng vào nước ngâm hành tây chà lên răng khoảng 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng như bình thường.

 Tuyệt chiêu giúp răng xỉn trắng sáng thần tốc

Với cách này không chỉ giúp bạn trắng răng mà còn diệt mọi vi khuẩn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm