Nội dung

Đã là phụ nữ thì phải biết làm đẹp và luôn thể hiện được cá tính, bản lĩnh của mình. Không chỉ ngày yêu nhau mà khi cưới rồi chị em càng phải đẹp hơn theo cách riêng của mình.

 Tuyệt chiêu giữ chồng cao tay của phụ nữ khôn ngoan

Người phụ nữ “khôn ngoan” là người luôn biết cách giữ lửa trong hôn nhân

Mối quan hệ vợ chồng chắc chắn không phải là một mối quan hệ hời hợt. Khéo léo, dịu dàng, kết nối sâu sắc hay rộng lòng bao dung... là những điều cần phải có trong cuốn sổ tay của người vợ khôn ngoan. Nói nghe thì dễ nhưng để áp dụng tất cả những điều này trong đời sống vợ chồng là điều không dễ dàng.

Biết nhu biết cương đúng lúc

Người ta thường nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, vì thế nên người phụ nữ là chìa khóa “hòm hạnh phúc”. Khi hai người có “chiến tranh”, bạn nên kìm chế cơn nóng giận, “chồng nóng thì vợ bớt lời” và không nên quá lạm dụng những giọt nước mắt. Ngược lại, khi chồng làm gì sai, bạn cũng phải cứng rắn trong lời nói, thái độ để mọi việc không đi quá xa. Người vợ khéo léo chính là sợi dây vô hình để giữ được chồng vì người đàn ông dù có đi trăm ngả cũng chỉ hướng về gia đình, nơi họ cảm nhận được sự bình yên, chia sẻ và cảm thông thật sự.

Dịu dàng 1 cách bản năng

“Nói ngọt lọt đến xương”. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả.

Mỗi lần cãi nhau, gặp chồng dễ nóng giận thì đừng dại gì hét lên với chồng, thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận, sau khi cả hai bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện phải trái đúng sai. Hãy chăm sóc chồng một cách chu đáo, nhẹ nhàng, tinh ý và thấu hiểu. Một tách trà ấm nóng đặt trên bàn làm việc giữa khuya hay một cốc nước chanh mật ong ấm đặt đầu giường mỗi sáng sẽ luôn tuyệt vời! Sự dịu dàng của người phụ nữ luôn là nguồn sức mạnh tuyệt vời của mỗi người đàn ông.

 Tuyệt chiêu giữ chồng cao tay của phụ nữ khôn ngoan

Dù đã là vợ chồng, bạn cũng nên chú ý đến cách ứng xử của mình sao cho chồng bị 'trói chặt' trong ngọt ngào của hôn nhân

Giữ quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tất cả mọi người. Đối với đàn ông, dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, họ vẫn luôn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức tinh ý và khéo léo trong quan hệ mẹ chồng – nàng dâu.

Nếu ở xa, bạn có thể liên lạc thường xuyên, đây là một trong những cách tuyệt vời để có mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu luôn hòa hợp.

Lãng mạn một cách bất ngờ

Hãy luôn tạo ra những điều bất ngờ và lãng mạn trong cuộc sống của hai người như khi còn hò hẹn. Ví dụ, chàng thường là người đón bạn sau mỗi giờ làm, vậy nếu đổi lại, bạn đón chàng vào một ngày đẹp trời nào đó và hai người cùng đi ăn ngoài để hâm nóng tình cảm bạn nghĩ sao?

Hãy là người phụ nữ luôn xinh đẹp

“Đàn ông yêu bằng mắt”, bạn không thể phủ nhận sự thật này. Dù đã “về chung một nhà” nhưng bạn cũng không được buông thả chính bản thân mình, việc giữ hình ảnh đẹp trong mắt chồng rất quan trọng. Tuy bạn không phải lúc nào cũng có thể đẹp rạng ngời như thuở còn yêu nhưng đừng để chồng thấy bộ dạng lôi thôi khi ra đường của bạn. Hãy nhớ chăm sóc bản thân chu đáo, dưỡng da, tập thể dục đều đặn để giữ vóc dáng và làn da luôn xinh đẹp. Với đàn ông, vợ chính là đồ trang sức của mình.

 Tuyệt chiêu giữ chồng cao tay của phụ nữ khôn ngoan

“Cao tay” hơn nữa là những người phụ nữ luôn ý thức về sự xinh đẹp cỉa mình, biết giảm cân, giữ dáng và chăm sóc da

Dù bạn phải trải qua quá trình mang thai, sinh nở, tăng cân, sổ bụng, sổ ngực, nám da nhưng cũng không thể bỏ mặc thân thể. Nếu thời gian không cho phép bạn tập luyện hàng ngày thì bạn có thể nhờ sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn và hiệu quả.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ phái đẹp giải quyết các vấn đề về da và vóc dáng cho phụ nữ, giúp họ giữ được vóc dáng tự tin trước người bạn đời của mình. Trong đó nổi trội là công nghệ UltraShape 3D tại Dencos Luxury. Với hàng chục nghìn ca trong một năm điều trị tại Mỹ, công nghệ UltraShape 3D được nhiều chuyên gia làm đẹp tại các nước nổi tiếng về thẩm mỹ lựa chọn.

Bác sĩ Hồng Loan – Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “UltraShape 3D là công nghệ giảm mỡ đã được FDA chứng nhận về mức độ an toàn, công nghệ này có một ưu điểm vượt trội là quá trình đào thải mỡ thừa của hệ bài tiết cơ thể được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả xuất hiện ngay sau lần điều trị đầu tiên, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau sinh”. Dencos Luxury là một trong những địa chỉ uy tín về công nghệ giảm mỡ, được khách hàng tin tưởng và sử dụng những năm qua.

Xem thêm chi tiết về dịch vụ tại đây.

 Tuyệt chiêu giữ chồng cao tay của phụ nữ khôn ngoan

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape 3D chính là bí quyết giúp phái đẹp giải quyết vòng eo nặng nề, ngấn mỡ và tái tạo đường cong quyến rũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36

Facebook: facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ:

TPHCM:           559-561 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1.

Hà Nội:            135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng.

Vũng Tàu:       227A Lê Hồng Phong, Phường 8.

Cần Thơ:         357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đẹp cũng là một tài năng!.

Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền, vừa biết làm cho bản thân trở nên xinh đẹp theo năm tháng mới là phụ nữ vừa tài năng, vừa hạnh phúc.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm