Nội dung

Tường rào sử dụng gỗ ngoài trời BFT có thể là sự lựa chọn của bạn. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khá đẹp và sang trọng. Tùy theo yêu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia chủ mà có thể chọn thiết kế phù hợp. Hàng rào có thể là nan ngang hoặc dọc, thưa hoặc khít. Bạn có thể làm loại 100% bằng gỗ, nhưng cũng có thể bằng việc tạo tường rào nửa phía dưới bằng bê tông hoặc xây gạch, chỉ dựng gỗ BFT ở nửa phía trên. Cách làm này không quá kín đáo, vẫn đảm bảo cho căn nhà không bị ngột ngạt, gò bó, đồng thời vẫn có sự thông thoáng.

Giữa những căn biệt thự vườn liền nhau, cũng có thể dựng vách gỗ BFT, vừa có tác dụng tạo sự ngăn cách (dù chỉ là hờ hững), lại vừa là nơi để các loại cây leo sinh sống. Đây cũng là giải pháp trang trí sân vườn hiệu quả.

Tường rào gỗ
Kín đáo mà vẫn không làm cho căn nhà trở nên ngột ngạt, gò bó, có thể tạo tường rào nửa phía dưới bằng bê tông hoặc xây gạch, nửa phía trên dùng gỗ BFT.
Tường rào gỗ
Tường rào gỗ BFT tạo sự kín đáo cho phòng tắm mà vẫn tạo độ thoáng cho sân vườn.
Tường rào gỗ
Tường rào bằng gỗ ngoài trời BFT cho biệt thự.
Tường rào gỗ

Tường rào như thế này là cầu nối thân thiện giữa hai gia đình.

Tư vấn: Công ty Greenscape Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm