Nội dung

Ông Kevin Daly, 63 tuổi, đến từ thành phố Hoboken, bang New Jersey (Mỹ) bắt đầu lo ngại cho sức khỏe của mình khi điều bất thường xảy ra. Theo đó, năm 2015, Kevin trải qua một cuộc phẫu thuật tim khiến ông giảm tận 15kg trọng lượng.

Người gầy hẳn đi nhưng số đo vòng 2 cứ tăng không phanh, ngay lập tức người nhà ông đã dự đoán có chuyện chẳng lành. Cuối cùng, vào cuối năm ngoái, người đàn ông này quyết định tiến hành các biện pháp kiểm tra với bụng của mình.

Tưởng bụng to do uống bia người đàn ông choáng khi phát hiện khối mỡ 12kg trong bụng

Phương pháp chụp cắt lớp đã phát hiện khối u bất thường cỡ lớn trong bụng ông, bất ngờ hơn khi các bác sĩ cho biết đây là khối u hiếm gặp. U mỡ là một dạng bệnh lành tính, hình thành từ việc tích tụ lớp mỡ dày dưới da.

Tưởng bụng to do uống bia người đàn ông choáng khi phát hiện khối mỡ 12kg trong bụng

Khối u này có thể phát triển ở bất cứ vùng nào trên cơ thể, nhưng thường thấy nhất vẫn là bụng và tay, chân. Loại u này phát triển xen lẫn giữa những lớp cơ và da. Kevin đã trải qua nhiều giờ phẫu thuật để loại bỏ khối u này.

Tưởng bụng to do uống bia người đàn ông choáng khi phát hiện khối mỡ 12kg trong bụng

Bác sĩ cho biết, chúng đã lan rộng ra và bao bọc một bên thận của ông. Khối mỡ nặng đến 12kg và được khẳng định rằng chưa có trường hợp nào trước đây mắc phải. "Có lẽ nó đã mất khoảng 10-15 năm mới có thể lớn đến như vậy”.

Sau cuộc phẫu thuật, sức khỏe của người đàn ông này rất may đã trở lại bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm