Nội dung

Kỷ niệm một năm trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm tucano tại Việt Nam và Noel 2011, Công ty TNHH Thương mại & truyền thông phong thái kết hợp với Tucano đưa ra chương trình khuyến mại lớn.

Theo đó, khi mua bất kỳ một balo 17 inch, túi xách 15 inch hay túi xách 13 inch trị giá từ 1.700.000 đến 2.200.000 đồng trong bộ sưu tập Work_Out Expanded, người mua sẽ được tặng kèm một túi đeo chéo 11 inch Tucano Finatex trị giá 1.200.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 20/12/2011 đến hết ngày 1/1/2012.

Được thành lập vào năm 1985 ở Milan, Tucano chuyên cung cấp ba lô, túi xách, túi chống sốc dành cho các dòng máy tính MacBook, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh…; bao da, túi đựng dành cho iPhone, iPad, iPod; và phụ kiện dành cho máy tính cũng như các thiết bị kỹ thuật số khác. Hiện Tucano có trên 80 dòng sản phẩm rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

Túi laptop tucano khuyến mãi lớn

Túi laptop tucano khuyến mãi lớn

Các sản phẩm balo 17’’, túi xách 15’’, túi xách 13’’ trong bộ sưu tập Work_Out Expanded của Tucano có 4 màu đỏ, ghi đậm, đen và màu xanh mới ra để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm trên lần lượt tương thích với các dòng MacBook từ 13’’ đến 17’’ hoặc laptop từ 13’’ đến 16’’.

Xem thêm sản phẩm Tucano tại đây.

Bên cạnh việc phân phối các dòng sản phẩm của Tucano, Phong Thái hiện còn là nhà phân phối tại Việt Nam của nhiều hãng sản xuất phụ kiện cao cấp trên thế giới như: Marware, Trexta, Ozaki, STM, NavJack, YoGoStyle, Piel Frama, Adonit, Golla, UniQ, Orla Kiely.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các đại lý bán hàng, truy cập website: http://www.phongthai.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại & Truyền thông Phong Thái)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm