Nội dung


Tự xem đường chỉ tay đoán vận mệnh tương lai của mình
Chi tiết các đường chỉ tay 
Một trong những đặc điểm dễ nhận ra ở những người thành công là có đường định mệnh, đường thái dương rõ ràng và kéo dài. Điều này đặc trưng cho sự kiên định và thành công trong tương lai. Những người có đường định mệnh và đường thái dương kéo dài thường có vận khí rất tốt, được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp.
Những người chỉ có đường sự nghiệp rõ ràng, kéo dài còn đường thành công không nhìn rõ thì hay gặp khó khăn trong công việc. Họ làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực và có tham vọng lớn trong sự nghiệp nhưng thường không được như ý. 
Những người có đường thành công rõ ràng nhưng đường sự nghiệp mờ, ngắn tuy vận khí tốt, thường gặp may mắn nhưng cũng rất khó thành công. Họ thường không lập nên nghiệp lớn vì tham vọng không nhiều.
Đường Trí đạo sâu và rõ ràng
Người sở hữu đường trí đạo sâu và rõ ràng thường rất tâm huyết với công việc, họ dồn toàn tâm toàn lực vào công việc. Bên cạnh đó họ cũng là những người rất nhạy bén với thời cuộc, nắm bắt được quy luật chuyển đổi trong kinh doanh nên rất dễ thành công. 
Đặc biệt đường trí đạo xuất phát từ đường sinh đạo và phát triển dài, rõ nét là một điềm may trong tướng số. Những người sở hữu đặc điểm này thường có sự nghiệp và cuộc sống như ý, tràn đầy tự tin.
Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm 
Theo tướng số phương Đông, trong lòng bàn tay mỗi người thường có bốn gò nằm ở bốn gốc ngón tay: gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh. Nếu bốn bò này đều nổi cao, đầy đặn và lòng bàn tay lõm xuống ở giữa thì đó là dấu hiệu tốt. Những người này thường có tài nhìn xa trông rộng, có chí tiến thủ và biết “nằm gai nếm mật” nên họ thường đạt được sự nghiệp rực rỡ về sau.
Tự xem đường chỉ tay đoán vận mệnh tương lai của mình
 

Gò Mộc Tinh có đường phấn đấu 
Đường chỉ tay kéo dài từ đường sinh đạo hoặc trí đạo lê gì Mộc Tinh được gọi là đường phấn đấu. Những người sở hữu đường phấn đấu thẳng, rõ nét có tham vọng vươn lên và khát khao chiến thắng rất cao. Họ không hài lòng với những gì đã có, trong bất kỳ việc gì cũng muốn mình là người đi đầu. 
Vì vậy những người có đường phấn đấu rõ nét thường rất kiêu ngạo, tự tin. Đặc biệt nếu đường phấn đấu vừa dài vừa rõ thì họ là những người có chí tiến thủ, tài năng và tương lai có thể tự thân làm nên nghiệp lớn.
Lòng bàn tay dày dặn và có độ đàn hồi 
Những người sở hữu lòng bàn tay lớn, dày nhưng không thô cứng và có đường tình duyên rõ ràng là người sống tình cảm, biết chia sẻ. Bên cạnh đó, họ cũng là người có hoài bão, tham vọng và ý chí vững vàng, sáng tạo trong kinh doanh. Nếu gặp thời, những người này sẽ làm nên nghiệp lớn, tương lai phú quý.
Tay búp măng 
Bàn tay búp măng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn là biểu trưng cho thành công. Những người có bàn tay búp măng, đầu ngón tay tròn trịa và nhỏ; lòng bàn tay mềm mại, đàn hồi; chiều dài các ngón tay thon, cân đối thường rất năng động, hoạt bát. Bạn sẽ thấy họ luôn tràn đầy năng lượng và kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Do đó họ rất dễ thành công trong tương lai.
Móng tay hình kiếm 
Những người sở hữu móng tay hình kiếm thường có hoài bão lớn và nghị lực phi thường. Họ sẵn sàng chịu khó khăn, vất vả để đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Một khi đã đề ra mục tiêu họ sẽ phấn đấu hết mình và không dễ dàng bỏ cuộc. Vì vậy họ cũng là những người có khả năng thành công cao.
Tâm lòng bàn tay có nốt ruồi 
Nếu trong tâm lòng bàn tay có nốt ruồi chứng tỏ bạn là người có hoài bão lớn lao và tài năng lãnh đạo thiên bẩm. Tuy nhiên, rất hiếm người có nốt ruồi mọc ở vị trí này. Đây là nốt ruồi cực thịnh trong tướng số. Người sở hữu nốt ruồi ở tâm lòng bàn tay thường có tài vận thịnh vượng, dựa vào năng lực bản thân lập đại nghiệp, làm rạng dang dòng họ.

Nguồn: ione (Thông tin mang tính tham khảo)

 


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm  

Ngọc xá lợi dưới góc nhìn khoa học

Một số hạt nhỏ có thể trông giống ngọc trai hoặc pha lê, với màu sắc khác nhau. Đó là bảo vật của Phật giáo toàn thế giới, cần lưu ý rằng, tất cả những gì thuộc về Phật tổ và các vị...

Xem thêm