Nội dung

Nhận dạng tuổi Sửu

Năm sinh: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây

Con số may mắn: 1, 4

Loài hoa may mắn: Tulip, thủy tiên

Tổng quát

Năm Giáp Ngọ 2014 sẽ là một năm rất tốt đẹp đối với người tuổi Sửu. Các cá nhân tuổi Sửu dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng không nên đảm nhận quá nhiều trọng trách nặng nề. Tài lộc, tiền bạc cũng như các mối quan hệ xã hội, tình yêu đều tốt hơn năm 2013. Chý ý đến sức khỏe, có chế độ chăm sóc điều độ, đặc biệt là khi đi du lịch.

2014 cho bạn cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách tự tin và mạnh mẽ trước tập thể nhờ vào khả năng sáng tạo. Thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thỏa trở lại. Cần tránh bộc lộ tính cách nóng nảy, dễ khiến bạn mất đi may mắn, cơ hội quý giá.

 Tử vi tuổi sửu năm giáp ngọ 2014

Tài vận và sự nghiệp

Kiên trì, bền bỉ, hy sinh quên mình là đức tính tuyệt vời của người tuổi Sửu, giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Họ để tâm từng chi tiết nhỏ nhặt, yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng theo những bước đã được đề ra. Người tuổi Sửu có xu hướng làm việc hiệu quả hơn nếu họ được phép làm việc một mình.

Có năng lực cộng với sự may mắn, Trâu sẽ có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Ngoài ra, tính ngoan cố có thể khiến bạn không đưa ra được những quyết định đúng thời điểm, dẫn đến đánh mất cơ hội. Giữ một tinh thần cởi mở, mềm dẻo, bạn sẽ thành công.

Tư chất chịu khó, quyết tâm và không than phiền giúp Trâu có thể được cất nhắc vai trò quản lý, lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ đến tìm công việc mới, đây cũng là thời điểm phù hợp. Tuy vậy, điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay chính là tiết chế năng lượng cho phù hợp, tránh làm việc “hùng hục” ở những thời điểm không cần thiết. Nếu bạn tính đến việc mua nhà cửa, đây cũng là năm thích hợp.

Tình yêu

2014 là một năm thuận lợi về đường tình duyên của người tuổi Sửu nhưng vẫn có những khó khăn nhất định. Một khi tìm thấy đối tượng ưng ý, Trâu sẽ không bỏ lỡ cơ hội và may mắn là tỷ lệ thành công là khá cao. Đối với những ai đang có mối quan hệ ổn định thì tình yêu sẽ ngày càng "đâm chồi nảy lộc", mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

Ngoài ra, đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ hiện tại. Sự ghen tuông mù quáng dễ khiến bạn có xu hướng kiểm soát nửa kia quá chặt chẽ, khiến mối quan hệ ngột ngào hơn. Đôi khi, sự bận rộn trong công việc và cuộc sống làm bạn quên dành thời gian chăm sóc cho bạn đời, người yêu... khiến họ cảm thấy cô đơn.

 Tử vi tuổi sửu năm giáp ngọ 2014

Sức khỏe

Về mặt bản chất, người tuổi Sửu đều có sức khỏe tốt, sống thọ. Tuy nhiên, họ có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Trong năm 2014, sức khỏe của người tuổi Sửu khá thất thường, lúc lên lúc xuống. Vì thế, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm sóc bản thân điều độ và đừng ngại ngần tham gia những hoạt động đời thường để giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Những chú Trâu hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.

Phong thủy cá nhân:

Trọng tâm của năm 2014 chính là tập trung tăng cường sự bình tĩnh và bảo vệ xung quanh bản thân. Điều này có thể được hỗ trợ bằng cách đeo đồ trang sức phong thủy hoặc bùa hộ mệnh như trang sức tỳ hưu, hồ lô hoặc biểu tượng năm sinh, cụ thể là năm Sửu. Vòng tay, mặt dây chuyền, móc chìa khóa... là một số lựa chọn tốt cho các cá nhân tuổi Sửu.

Luôn cởi mở, giao tiếp thoải mái, tránh những nghi ngờ không đáng có với người khác, chăm sóc tốt cho sức khỏe cá nhân... là những điều không thể bỏ qua để những chú Trâu có thể tận hưởng một năm Giáp Ngọ mỹ mãn!

Mời các bạn đón đọc kỳ tiếp theo: "Tử vi tuổi Dần năm Giáp Ngọ 2014" vào lúc 15H30 thứ 6, ngày 17/1/2013.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm