Nội dung

Tuổi Tý

Trong ngày thứ hai, để tránh làm hỏng việc, bạn không nên vội vàng, hấp tấp. Cho dù làm việc gì hãy cố gắng bình tĩnh. Thứ ba và thứ tư là hai ngày may mắn, thành công của bạn. Bạn sẽ được cấp trên tuyên dương về một thành quả nào đó mà bạn đã nỗ lực thực hiện. Bạn cảm thấy vô cùng phấn khích và vui vẻ khi được ghi nhận.

Thứ năm và thứ sáu, niềm vui chiến thắng vẫn còn ảnh hưởng đến tâm trí của bạn. Thay vì tiếp tục làm việc, bạn lại muốn tự thưởng cho mình khoảng thời gian rảnh rỗi. Cuối tuần bạn khá bận rộn với những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia các hoạt động mang tính nghệ thuật.

Tử vi tuần từ 272 đến 53 tuổi mão tiền đầy túi tuổi mùi sự nghiệp khởi sắc

Tuổi Sửu

Tuần này được đánh giá là tuần kém may mắn và thành công đối với những người tuổi Sửu. Thứ ba hoặc thứ tư nếu không cẩn thận, bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh cãi với đồng nghiệp.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nhận thấy mục tiêu thiết lập trước đó không hề dễ dàng thực hiện như bạn vẫn nghĩ, điều đó khiến bạn thất vọng, chán nản.

Cuối tuần, bạn không nên vội vã, hãy cố gắng sống chậm lại để thấy cuộc sống có nhiều điều thú vị mà bạn chưa khám phá ra.

Tuổi Dần

Tử vi công việc tuần mới của người tuổi Dần khá bận rộn, cộng với áp lực tinh thần lớn. Thứ hai, bạn phát hiện ra người mà bạn vẫn tin tưởng bấy lâu nay đang cố gắng lừa dối bạn. Người đó có những lời nói xúc phạm, thô lỗ với bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu và tự đặt câu hỏi “liệu mình có đang tin nhầm người?”.

Thứ ba và thứ tư, nếu còn độc thân, bạn bắt đầu mở cửa trái tim để đón nhận những mối quan hệ mới. Thứ năm và thứ sáu, bạn không có thời gian suy nghĩ đến những vấn đề riêng tư bởi lẽ bạn đang có một đống công việc cần phải giải quyết ngay. Chủ nhật, gạt bỏ mọi phiền muộn sang một bên để tận hưởng ngày nghỉ thư giãn, thoải mái.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão chuẩn bị tinh thần đón chào một tuần mới nhiều niềm vui và may mắn. Thứ hai, bạn khá là nhàn rỗi không có việc gì cần phải giải quyết. Thứ ba và thứ tư, tiền bạc đầy túi khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết.

Thứ năm, bạn thích lên mạng tìm kiếm thông tin các chuyến du lịch ngắn ngày để thực hiện cùng với bạn bè. Từ thứ sáu đến chủ nhật, lúc nào nụ cười cũng thường trực trên đôi môi của bạn. Sự vui vẻ, nhí nhảnh của bạn cũng giúp người bên cạnh cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Tử vi tuần từ 272 đến 53 tuổi mão tiền đầy túi tuổi mùi sự nghiệp khởi sắc

Xem thêm: 3 con giáp đã giàu lại còn được nhiều người giúp đỡ trong năm 2017

Tuổi Thìn

Tử vi tuần này của tuổi Thìn có phần khởi sắc. Trong công việc bạn vẫn có người giúp đỡ nên dù khối lượng nhiều và áp lực lớn nhưng tuổi Thìn vẫn đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đấy, khiến ai cũng đều ngưỡng mộ.

Thứ hai, tuổi Thìn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực, trí tuệ trước đồng nghiệp và cấp trên vì thế hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng nếu có nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể sẽ trở thành người hòa giải một cuộc cãi vã.

Thứ năm và thứ sáu, nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, bạn sẽ ký kết được những hợp đồng lớn. Cuối tuần, nếu còn độc thân, bạn hãy nhiệt tình đi chơi để có thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình nhé.

Tuổi Tỵ

Trong ngày thứ hai, chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được bó hoa tươi thắm cùng với lời tỏ tình của người ấy. Nếu đã có “gấu”, bạn hãy tận hưởng khoảnh khắc chàng/ nàng dành cho bạn nhé. Một món quà bất ngờ nhưng đầy ý nghĩa sẽ khiến bạn cảm thấy mình được yêu thương, chăm sóc.

Thứ ba và thứ tư, bạn muốn thực hiện một điều gì đó táo bạo và mới mẻ. Bạn muốn thay đổi bản thân bằng cách thử sức với việc mà trước đây chưa từng làm. Thứ năm và thứ sáu, các mối quan hệ trong tình yêu lẫn công việc đều tốt đẹp. Cuối tuần, hãy gạt bỏ công việc sang một bên và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ bên bạn bè và gia đình nhé.

Tuổi Ngọ

Ngày thứ hai, bạn cảm thấy mình đang bị mất phương hướng. Bạn không biết mình thực sự thích làm gì và mong muốn nhận được gì, điều này khiến bạn như thể lạc vào một con đường nhiều lối rẽ và bạn không biết đi đâu về đâu.

Từ thứ ba đến thứ sáu, bạn khá bận rộn trong công việc. Bạn nhận thấy công việc hiện tại không thực sự thích hợp với mình nhưng vì đồng tiền, vì miếng cơm manh áo, bạn vẫn phải cố gắng làm tốt. Cuối tuần, nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì bạn sẽ gặp may mắn.

Tuổi Mùi

Tinh thần làm việc trong ngày thứ hai của bạn rất tốt. Bạn hào hứng lên kế hoạch cụ thể cho tuần mới. Thứ ba và thứ tư, công việc được quý nhân nâng đỡ nên tiến triển trôi chảy dù vẫn có những vật cản ngáng đường.

Thứ năm và thứ sáu là hai ngày may mắn với bạn vì thế nếu có ý định mua xổ số thì nên chọn lựa hai ngày này. Đặc biệt, chuyện tình cảm của bạn sẽ có chiều hướng khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ cơ hội gặp gỡ và làm quen với một đối tượng mà bước đầu đã gây chú ý với bạn.

Tử vi tuần từ 272 đến 53 tuổi mão tiền đầy túi tuổi mùi sự nghiệp khởi sắc

Tuổi Thân

Đầu tuần, những người tuổi Thân sẽ gặp khó khăn trong công việc. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, hãm hại vì thế cần phải tỉnh táo, tránh bị phân tâm bởi ý kiến của người khác.

Giữa tuần, bạn nên trông coi túi tiền của mình cho tốt, tránh để kẻ gian móc túi nhé. Cuối tuần, bạn hãy tìm đến bạn bè và chia sẻ với họ những khó khăn mà bạn gặp phải trong tuần. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần.

Tuổi Dậu

Thứ hai, bạn tránh tự ý đưa ra quyết định gì quan trọng mà không tham khảo ý kiến của người khác. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh thì nên cân nhắc bởi kết quả không được như ý.

Thứ ba và thứ tư, bạn dồn hết sự tập trung của mình cho công việc. Nhưng sang đến ngày thứ năm, bạn lại chỉ muốn dành thời gian cho bạn bè. Cuối tuần, bạn tránh làm việc nặng kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Tuất

Trong ngày thứ hai, nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì bạn cần hết sức thận trọng. Tốt nhất, tại thời điểm này, bạn tránh đầu tư mua bán hoặc ký kết những hợp đồng quan trọng. Thứ tư, quý nhân xuất hiện và giúp bạn hoàn thành tốt công việc.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình. Bạn thấy rằng mình thực sự hữu ích và biết chắc chắn những gì bạn cần thực hiện trong thời gian tới. Cuối tuần, nếu được hãy đi du lịch cho tinh thần thoải mái.

Tử vi tuần từ 272 đến 53 tuổi mão tiền đầy túi tuổi mùi sự nghiệp khởi sắc

Tuổi Hợi

Một tuần mới với nhiều biến động đang chờ đợi tuổi Hợi phía trước. Thứ hai, một người bạn đang gặp khó khăn và bạn sẵn sàng giúp đỡ họ. Thứ tư, bạn sẽ nhận được cơ hội tốt trong công việc để chứng tỏ năng lực với cấp trên. Nếu càng chủ động xông xáo thì càng dễ gặt hái thành công.

Cuối tuần của những tuổi Hợi sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đặc biệt, tuổi Hợi nên giữ cho tâm trí của mình được vững chắc, tránh bị lung lay bởi những lời nịnh bợ của kẻ khác.

Theo Gia Linh (astrology) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm