Nội dung

Tuổi Tý

Thứ hai, bạn nên cẩn trọng trong mọi cuộc nói chuyện, nên tập trung lắng nghe và nói năng có chọn lọc để tránh gây hiểu lầm hoặc làm mất lòng người khác. Từ thứ ba đến thứ năm, tinh thần hiếu chiến của bạn lên cao vì thế  bạn hứng thú tham gia vào các cuộc đua cạnh tranh để thể hiện bản thân và thỏa mãn mong muốn của mình.

Cuối tuần, bạn chỉ muốn gạt bỏ mọi công việc, lo lắng sang một bên để thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày cùng với bạn bè. Đó hứa hẹn sẽ là cách hiệu quả giúp bạn thư giãn, thoải mái đầu óc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này của người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, áp lực trong công việc, bù lại chuyện tình cảm và tài chính ổn định hơn trước. Đặc biệt, mọi người cần cẩn trọng và sáng suốt để không bị tiểu nhân hãm hại. Trong mọi tình huống, tuổi Sửu cần suy nghĩ tích cực và đừng quên giữ bình tĩnh.

Thứ hai, tâm trí tuổi Sửu bị cuốn vào những suy nghĩ viển vông, mơ mộng. Từ thứ ba đến thứ năm, mọi thứ xoay xung quanh họ đều được đẩy lên mức độ cao trào, lớn mạnh, chẳng hạn như cảm xúc thăng hoa hơn, nguồn tài chính kinh tế nở rộ hơn. Thứ sáu, tuổi Sửu dành thời gian suy nghĩ về những mục tiêu lớn cần thực hiện trong tương lai gần.

Cuối tuần, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ nướng. Bạn không thích động đến những việc gì liên quan đến con số hoặc là triết học.

Tuổi Dần

Trong ngày thứ hai, mọi thứ diễn ra đều không được thuận lợi, dễ dàng, điều đó khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Từ thứ ba đến thứ năm, cho dù có sự việc tồi tệ nào xảy ra trong mấy ngày đó, bạn nên dùng trí óc, lí trí để giải quyết thay vì đặt vấn đề tình cảm lên đầu.

Thứ sáu, nếu còn độc thân, rất có thể ngày hôm đó thần tình yêu sẽ chiếu mệnh và giúp bạn gặp gỡ được đối tượng thích hợp. Cuối tuần, nếu bạn đang thầm yêu chuộng nhớ ai đó thì hãy tận dụng khoảng thời gian này để thổ lộ lòng mình nhé.

Tử vi tuần từ 202 đến 262 nhiều con giáp gặp vận xui bất ổn

Tuổi Mão

Tuần này có thể nói là tuần không may mắn, thuận lợi với những người tuổi Mão. Ngay từ đầu tuần, bạn đã gặp vấn đề rắc rối với thành viên trong gia đình và điều đó ảnh hưởng đến tinh thần, mức độ tập trung cho công việc. Đó có thể là lí do bạn sẽ bị cấp trên phê bình. Tình trạng đó sẽ kéo dài đến tận thứ năm.

Thứ sáu, bạn chỉ muốn cho mình thời gian nghỉ ngơi hoặc được làm những điều mình thích, chẳng hạn như xem phim, ăn uống cùng bạn bè hoặc được ngâm mình trong bồn tắm thật lâu để đầu óc được thư giãn.

Nếu trước đó bạn đã có kế hoạch ăn chơi, tụ tập vào hai ngày cuối tuần thì đừng hủy bỏ nhé. Hãy tham gia để thấy cuộc sống vẫn còn tích cực và thú vị hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Tuổi Thìn

Thứ hai, mọi thứ diễn ra bình ổn, không có gì biến động khiến bạn phải lo lắng cả. Từ thứ ba đến thứ năm, nếu chưa kết hôn, bạn bắt đầu suy nghĩ đến vấn đề lập gia đình để yên bề gia thất.

Thứ sáu và thứ bảy, chuyện tình cảm của bạn diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Hai người có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Chủ nhật, bạn nên cẩn thận trong vấn đề ăn uống để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, bạn nên cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu, tránh vung tiền một cách không có kế hoạch vào những thứ đồ không cần thiết. Nếu không muốn rơi vào tình trạng “cháy túi” hãy kiểm soát tiền nong cẩn thận, đừng đua đòi mua sắm theo người khác.

Giữa tuần, sự tò mò của bạn trỗi dậy vì thế bạn có hứng thú quan tâm đến mọi việc diễn ra xung quanh mình. Đặc biệt, trong những ngày đó, sức sáng tạo cùng trí tuệ tuyệt vời của bạn sẽ được phát huy một cách tuyệt vời, nhờ đó bạn sẽ gây được ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Cuối tuần, bạn sẽ có hai ngày nghỉ lãng mạn, vui vẻ bên gia đình và người ấy.

Tử vi tuần từ 202 đến 262 nhiều con giáp gặp vận xui bất ổn

Xem thêm: 3 con giáp duy nhất gặp may mắn trong mọi lĩnh vực năm 2017

Tuổi Ngọ

Ngày đầu tuần, tâm trạng của bạn rất tốt. Bạn vui vẻ, hào hứng tán chuyện với mọi người. Bạn còn có hứng thú với việc đi làm đẹp. Tuy nhiên, từ thứ ba đến thứ năm, sự vui vẻ của bạn sẽ biến mất và thay vào đó là sự lo lắng. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp rắc rối với các đối tác làm ăn. Không những vậy, bạn có thể bị mất tiền oan nếu không cẩn thận.

Thứ sáu, sau những ngày vất vả, bạn muốn dành thời gian cho riêng mình. Thất bại khiến bạn chán nản, thất vọng. Cuối tuần, để giải tỏa tâm trạng, bạn nên hẹn hò, tụ tập với bạn bè.

Tuổi Mùi

Bạn có nhiều thứ phải lựa chọn trong ngày thứ hai. Uống trà hay cà phê? Nhận là người yêu hay chỉ giữ ở mối quan hệ bạn bè?... Những vấn đề tưởng chừng như đơn giản này lại khiến bạn đau đầu vì không biết nên đi về hướng nào cho tốt.

Từ thứ ba đến thứ năm, công việc của bạn không được thuận lợi, điều đó khiến tinh thần bạn đi xuống. Cảm giác như bạn làm việc gì cũng không trọn vẹn, thậm chí có lúc còn không ý thức được hành động của mình. Thứ sáu và thứ bảy, bạn nên quản lí tốt tiền bạc của mình, tránh đầu tư vào những thứ không cần thiết.

Tuổi Thân

Tuần này được đánh giá là tuần khá thuận lợi, bình yên với những người tuổi Khỉ. Họ ít gặp phải vấn đề lo lắng, mọi thứ đều đi đúng hướng của nó. Thứ hai, bạn thích cùng bạn bè đi cà phê và ngồi hàn huyên tâm sự với nhau. Từ thứ ba đến thứ năm, bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi nên bạn hào hứng lên kế hoạch ăn chơi cùng với bạn bè.

Cuối tuần, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình.

Tử vi tuần từ 202 đến 262 nhiều con giáp gặp vận xui bất ổn

Tuổi Dậu

Thứ hai, bạn cần nỗ lực nhiều hơn trong công việc vì nhiều người đang than phiền về tốc độ cũng như năng lực của bạn. Thứ ba và thứ năm, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh để tránh vướng vào cuộc tranh cãi với đồng nghiệp hoặc bất kì một ai đó.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn nhận thấy mục tiêu mình đã đề ra trước đó sẽ khó thực hiện hơn nhiều so với dự tính của bạn. Vì thế, bạn nghĩ đến việc điểu chỉnh mục tiêu và hành động để thu được kết quả tốt hơn. Chủ nhật, bạn thích ở nhà và ngủ nướng.

Tuổi Tuất

Thứ hai, nếu còn độc thân thì bạn hãy hy vọng ngày hôm đó bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng thích hợp. Từ thứ ba đến thứ năm, bạn thích tham gia các hoạt động mang tính xã hội, cộng đồng chẳng hạn như đi tình nguyện.

Cuối tuần, bạn kín lịch với những buổi hẹn hò đã được lên kế hoạch trước với bạn bè.

Tuổi Hợi

Tuần này, những người tuổi Hợi nên cẩn trọng trong mọi cuộc giao tiếp đối thoại vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc làm ăn của bạn. Trong tuần, nếu không muốn hỏng việc, tuổi Hợi không nên nóng vội, mất bình tĩnh.

Tử vi tuần từ 202 đến 262 nhiều con giáp gặp vận xui bất ổn

Thứ ba đến thứ năm, tuổi Hợi sẽ tham gia nhiều cuộc nói chuyện quan trọng vì thế hãy cân nhắc mọi lời nói của mình nhé. Cuối tuần, mọi người có thể cho phép mình được nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc vất vả.

Theo Gia Linh (astrology) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm