Nội dung

Tuổi Tý

Thứ hai và thứ ba, có thể bạn sẽ gặp phải chút chuyện buồn. Mọi việc diễn ra không theo ý muốn khiến bạn nản lòng. Đến thứ tư, mọi chuyện sẽ dễ thở và tươi sáng hơn. Thứ năm, có khả năng bạn sẽ được cấp trên giao cho một trọng trách quan trọng, nếu thể hiện tốt bạn sẽ tiến gần đến cơ hội tăng lương.

Thứ sáu, một chút căng thẳng và mệt mỏi sẽ tìm đến bạn. Trong hoàn cảnh này, thay vì chán nản, bạn hãy rủ bạn bè đi chơi để đầu óc được thư giãn.

Tuổi Sửu

Hai ngày đầu tuần, bạn dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về tương lai. Liệu này công việc sẽ ra sao? Cuộc sống của bạn sẽ như thế nào?... là một trong những vấn đề bạn đang vô cùng quan tâm. Nếu đang thực sự trăn trở về con đường phía trước, bạn hãy chia sẻ với người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của họ nhé.

Thứ tư và thứ năm, bạn không nên vội vàng, hấp tấp đưa ra bất kỳ quyết định nào trong hai ngày này. Cuối tuần, bạn có hứng thú đi mua sắm và tụ tập với bạn bè.

Tuổi Dần

Thứ hai và thứ ba, tâm trạng của bạn không được tốt. Bạn cảm thấy sự nghiệp của mình quá mù mờ, bạn muốn thay đổi công việc hoặc làm một điều gì đó mới mẻ. Thứ tư, một người bạn sẽ tìm đến bạn để nhờ sự tư vấn. Thứ năm là một ngày tuyệt vời với nhiều nhiềm vui và sự may mắn.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn cần phải tập trung cho công việc, tránh xao nhãng. Ngày chủ nhật, thần tình yêu sẽ tìm đến bạn, hãy mong đợi nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 1710 đến 2310

Tuổi Mão

Trong hai ngày đầu tuần, bạn dành thời gian để suy nghĩ một cách nghiêm túc về công việc, sở thích và mục tiêu muốn hướng tới. Thứ tư và thứ năm là hai ngày làm việc hiệu quả nhất trong tuần của bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, có khả năng bạn sẽ thu hút được sự quan tâm, chú ý của những người khác giới. Chủ nhật của bạn tương đối bận rộn.

Tuổi Thìn

Bạn không nên đặt hàng mua sắm online trong ngày thứ hai đầu tuần này nhé, bởi có thể bạn sẽ bị lừa đó. Thứ tư và thứ năm, bạn khá bận rộn với đống công việc còn ngổn ngang. Thứ sáu và thứ bảy, ý nghĩ thay đổi công việc lại một lần nữa xuất hiện trong đầu khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ. Cuối tuần, thay vì quanh quẩn ở nhà, bạn hãy đi chơi, tụ tập cùng với bạn bè.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần của bạn bắt đầu một cách uể oải. Dường như bạn cần có một ai đó thúc đẩy tinh thần làm việc. Tổ chức lại cuộc sống của bạn vào thứ hai và thứ ba sẽ là một cách tốt giúp bạn lấy lại tinh thần. Cuối tuần, có thể bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh luận nhỏ với bạn bè, khi ấy hãy cố gắng bình tĩnh để tránh có những lời nói, hành động làm mất lòng nhau.

Tuổi Ngọ

Hai ngày đầu tuần, sự khéo léo kết hợp với tài ngoại giao tốt sẽ giúp bạn gặt hái được thành công. Thứ tư và thứ năm, có khả năng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt. Bạn cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào khi ở bên người ấy.

Thứ sáu là ngày may mắn, nhàn hạ nhất trong tuần của bạn. Cuối tuần, bạn nên hạn chế mua sắm nhé.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 1710 đến 2310

Tuổi Mùi

Đầu tuần, tinh thần của bạn khá tốt. Bạn vui vẻ cười nói nhiều hơn. Thứ tư và thứ năm, một cuộc tranh cãi sẽ xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thứ sáu và thứ bảy, cơ hội làm chủ một dự án, kế hoạch nào đó sẽ đến, vì thế bạn hãy nắm bắt cơ hội này và thể hiện cho tốt nhé.

Tuổi Thân

Thứ hai có thể sẽ là ngày buồn chán nhất tuần đối với bạn. Bạn cảm thấy việc gì mình làm trong ngày hôm nay cũng không được suôn sẻ. Thứ tư và thứ năm, mọi việc sẽ ổn thỏa và dễ chịu hơn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ mở rộng mối quan hệ của mình và điều này giúp ích rất nhiều cho công việc.

Cuối tuần, hãy tắt điện thoại và tự thưởng cho mình 2 ngày nghỉ lười biếng nhé.

Tuổi Dậu

Nửa đầu tuần, khả năng làm việc của bạn rất tốt. Bạn tập trung và hình thành được nhiều ý tưởng hay. Thứ sáu và thứ bảy, một niềm vui bất ngờ ập đến và bạn gần như vỡ òa vì hạnh phúc. Chủ nhật, bạn hãy dành thời gian cho gia đình nhé.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 1710 đến 2310

Tuổi Tuất

Đầu tuần, bạn gặp vấn đề khó khăn về tiền bạc. Bạn nhận thấy số tiền hiện tại mình đang có không đủ phục vụ cho những nhu cầu của bản thân. Thứ năm, bạn không nên gây thù chuốc oán với ai trong ngày này, hãy vị tha và rộng lượng. Thứ bảy được đánh dấu là một ngày quan trọng, bạn sẽ biết thêm nhiều chuyện thú vị và hoàn toàn có lợi cho bạn. Chủ nhật, bạn vui vẻ hạnh phúc bên người yêu.

Tuổi Hợi

Tuần này, bạn nhận ra rằng mình thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được giúp đỡ người khác, vì thế bạn lên kế hoạch tham gia các chương trình tình nguyện, đóng góp hỗ trợ. Thứ tư và tứ năm, bạn khá bận rộn trong công việc. Thứ bảy, nếu bạn đang có tình cảm với một ai đó, hãy mạnh dạn thổ lộ nhé. Chủ nhật, đi cà phê sách và nghe nhạc sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm