Nội dung

Tuổi Tý

Ngày đầu tuần của bạn trôi qua tương đối nhẹ nhàng và thoải mái. Sang ngày thứ ba, bạn khá bận rộn với núi công việc ập đến bất ngờ. Thứ năm và thứ sáu, bạn có cơ hội được thể hiện năng lực bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên, nhờ đó danh tiếng của bạn cũng được tăng lên không ít..

Hai ngày cuối tuần của bạn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Ngoài thời gian thư giãn, vui chơi cùng bạn bè, bạn không quên vạch ra kế hoạch cho tuần tiếp theo.

Tuổi Sửu

Những ngày đầu tuần, tâm trạng của bạn không được vui vẻ cho lắm. Tuy không nói ra, nhưng thông qua nét mặt, mọi người đều nhận thấy bạn đang có tâm sự. Lời khuyên cho bạn là đừng giữ kín trong lòng, hãy chia sẻ với một người bạn thân hoặc một ai đó mà bạn tin tưởng, như vậy sẽ giúp tâm trạng bạn được giải tỏa.

Thứ năm và sáu, tâm trạng của bạn đã tốt hơn và bạn nghĩ đến chuyện đi du lịch. Bạn có thể thực hiện được kế hoạch đi chơi của mình vào hai ngày nghỉ cuối tuần, hãy nhanh tay lên kế hoạch đi nhé.

Tuổi Dần

Bạn sẽ gặp một chút rắc rối liên quan đến công việc trong ngày thứ hai. Rắc rối này khiến bạn khá mệt mỏi khi phải tìm cách giải quyết. Sang thứ ba và thứ tư, mọi chuyện trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn. Khả năng giao tiếp cùng sự sắc sảo, nhanh nhẹn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Thứ năm và sáu, bạn khó có thể tương tác hay trao đổi ý kiến với người khác. Giữa bạn và mọi người không có ý kiến nhất quán và dễ xảy ra tranh cãi. Đặc biệt, nếu trong hai ngày này, bạn phải đàm phán công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thì sẽ không được thuận lợi.

Tuổi Mão

Thứ hai không phải là thời điểm tốt để bạn ký kết hoặc thỏa thuận bất cứ vấn đề gì mang tính dài hạn. Trước khi quyết định tham gia vào một dự án mới, bạn cần xác định chính xác thứ mà mình đang muốn hướng tới.

Thứ ba và thứ tư, bạn nên đăng ký một khóa làm đẹp hoặc tập thể hình để giúp mình trẻ đẹp hơn. Thứ năm và sáu, bạn nên giữ tinh thần và đầu óc thoải mái, tránh suy nghĩ những vấn đề không đâu. Cuối tuần, hãy dành thời gian cho những cuộc gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, bạn nên tránh tranh cãi về vấn đề tiền bạc trong hai ngày này nhé.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 129 đến 189

Tuổi Thìn

Bạn đang trên đà của sự thành công. Mọi thứ bạn đang làm dường như đang đi đúng hướng mà bạn đã vạch ra trước đó. Vì thế bạn hãy vận dụng mọi hiểu biết cũng như phát huy hết tài năng của mình để có thể thu lợi về một cách nhanh chóng.

Thứ ba và thứ tư, tâm trí bạn xoay quanh vấn đề tiền bạc. Thứ năm và sáu, thay vì quá để tâm đến một vài hóa đơn cần phải thanh toán, bạn hãy ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Thứ sáu, một niềm vui hạnh phúc liên quan đến chuyện tình cảm sẽ tìm đến bạn. Cuối tuần, bạn hãy gác bỏ công việc sang một bên và tận hưởng hai ngày nghỉ một cách trọn vẹn và thú vị nhất.

Tuổi Tỵ

Trong ngày thứ hai, bạn khá bận tâm và để ý đến quan điểm, ý kiến của mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ bị ảnh hưởng. Thứ ba và thứ tư, tinh thần cũng như sức khỏe của bạn không được tốt, vì thế bạn rất ngại tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi.

Thứ năm và thứ sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ khá thăng hoa với những điều ngọt ngào và lãng mạn.

Tuổi Ngọ

Nếu trong ngày thứ hai bạn có bất cứ một giao dịch tài chính nào thì cũng cần cẩn trọng để tránh không bị lỗ. Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi vì dự án bạn đang thực hiện không đi theo hướng mà bạn mong đợi.

Thứ sáu, bạn suy nghỉ viển vông về một số chuyện xảy ra trong quá khứ. Những ngày cuối tuần, thay vì vùi đầu vào công việc, bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi với những hoạt động vui chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 129 đến 189

Tuổi Mùi

Thứ hai, bạn có một ham muốn mạnh mẽ muốn trở thành trung tâm và nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy khá đau đầu và mệt mỏi vì bị xoay quanh những câu hỏi khó trả lời. Cuối tuần, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, tránh tức giận bởi rất có thể bạn sẽ có cuộc xung đột nhỏ với một thành viên trong gia đình.

Tuổi Thân

Thứ hai, bạn bỗng cảm thấy cô đơn một cách khó hiểu. Thứ ba và thứ tư, người bạn thân sẽ tìm đến để nhờ bạn tư vấn một vấn đề khó khăn mà họ đang vướng phải. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần làm việc của bạn rất tốt. Sự tập trung cũng như sức sáng tạo được phát huy tối đa.

Bạn có xu hướng thích chia sẻ vào cuối tuần này. Hễ gặp bạn bè hay người quen là bạn nói không ngừng nghỉ, thậm chí người nghe phát mệt khi nghe bạn nói.

Tuổi Dậu

Thứ hai, bạn khá bận rộn khi phải xem xét lại mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định đầu tư dài hạn vào một lĩnh vực nào đó. Thứ ba và thứ tư, bạn chú ý đến các kỷ luật trong công việc và tự nhắc nhở bản thân cần làm việc cẩn thận, hiệu quả hơn.

Thứ năm và sáu, bạn ghi dấu ấn khá tốt đối với cấp trên. Bạn bắt đầu thu lợi từ dự án mà mình đã làm trước đó. Cuối tuần, bạn nên sắp xếp lại công việc và thiết lập một số kế hoạch mới cho tuần tiếp theo.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 129 đến 189

Tuổi Tuất

Thứ hai, bạn bỗng nhiên suy nghĩ đến sự nghiệp của mình. Bạn phân vân không biết liệu công việc mình đang làm có mang đến cho bạn thành công trong tương lai hay không và liệu bạn có gắn bó với nó trong thời gian dài. Thứ năm và sáu, bạn khá bạn rộn và không có thời gian nghỉ ngơi.

Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian cho gia đình.

Tuổi Hợi

Đầu tuần, bạn khá bận tâm đến các vấn đề liên quan đến pháp lý và tiền bạc. Nếu trong ngày thứ hai bạn có ý định thực hiện giao dịch nào đó thì nên cân nhắc cẩn thận.  Thứ ba và thứ tư, tất cả mọi thứ bạn đang quản lý đều đi theo đúng cách mình mong muốn.

Thứ năm hoặc thứ sáu, một người bạn đang cần giúp đỡ sẽ tìm đến bạn. Cuối tuần, tâm trạng của bạn rất tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dâu tây lạ siêu ngọt, càng chín càng... tím

Không chỉ có màu sắc bắt mắt mà những trái dâu tây tím đỏ Mỹ còn có vị ngọt và thơm hơn hẳn so với những trái dâu tây thông thường. Loại dâu này khi mới ra trái sẽ có màu trắng kem, biến thành màu đỏ khi ương và có màu tím đỏ khi hoàn toàn chín.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm