Nội dung

1. Trong phòng ngủ

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Tận dụng diện tích nhỏ trong phòng ngủ để tạo góc làm việc xinh xắn, bạn chỉ cần một chiếc ghế, một chiếc bàn gắn tường có ngăn rồi đặt máy tính lên đó. Thật đơn giản để bạn và bà xã có thể giải quyết công việc khi mọi người đã ngủ, nhất là khi có thêm một lọ hoa nhỏ gọn để làm mới không gian.

2. Bên cửa sổ

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Nếu may mắn có được một chiếc cửa sổ rộng thoáng, bạn nên đặt bàn làm việc ở đó. Điều này vừa tận dụng được ánh sáng mặt trời, vừa giúp bạn ngắm cảnh thiên nhiên khi làm việc căng thẳng. Lựa chọn chiếc bàn kính nhỏ cùng ghế đệm với kiểu dáng thanh mảnh sẽ khiến góc làm việc của bà xã bạn xinh xắn và gọn gàng hơn.

3. Ở không gian liên thông

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Khoảng gian liên thông giữa các căn phòng có thể sẽ trống một góc nhỏ. Bạn nên tận dụng nó để đặt bàn làm việc. Máy tính, điện thoại và đèn treo tường giúp những giờ làm việc của bạn thêm hiệu quả, nhất là khi sở hữu một góc nhỏ riêng tư trong nhà.

4. Trong phòng bếp

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Ngoài ra, bạn có thể khéo léo chọn chiếc bàn hai trong một: sử dụng làm việc và ăn sáng. Thay vì bày những món ăn lên bàn ăn, bạn có thể dùng chiếc bàn nối tiếp không gian bếp và lối đi để ăn sáng mỗi ngày. Bên cạnh đó, nếu nhà chật, bà xã của bạn cũng có được sự riêng tư để giải quyết công việc khi mọi người trò chuyện ở phòng khách.

5. Ở lối ra vào

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Nếu những góc nhỏ trong nhà đã được sử dụng để bày biện nội thất sinh hoạt hằng ngày thì bạn có thể dành ra một khoảng không gian phía cửa ra vào để đặt bàn làm việc. Chiếc bàn với kiểu dáng đơn giản màu xanh lá cây là nơi bạn và vợ mình thoải mái lướt web, làm việc mỗi tối. Sau khi sử dụng, bạn khéo léo cất gọn 2 chiếc ghế phía dưới gầm bàn để ngôi nhà luôn rộng rãi và ngăn nắp.

6. Góc nhỏ đầy kỷ niệm

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Trong điều kiện diện tích nhà rộng rãi, bạn có thể lựa chọn một bộ bàn ghế có kích thước lớn một chút, thêm những chi tiết trang trí xinh xắn trên tường nhà và trải thảm nhỏ dưới sàn. Dán thiệp lưu niệm lên tường nhà hoặc cắm hoa trên bàn sẽ khiến bà xã của bạn có một ngày mới tràn ngập niềm vui, đặc biệt là khi nhìn thấy chúng trong dịp 20/10.

7. Dưới gầm cầu thang

Tự tạo góc làm việc xinh tặng bà xã

Gầm cầu thang ở những căn hộ, ngôi nhà phố có diện tích nhỏ thường được sử dụng để lưu trữ đồ đạc, làm ngăn sách, đặt tủ quần áo… hay tạo góc học tập nhỏ xinh. Một chiếc bàn, ghế cùng tủ đựng đồ đủ để vợ bạn sở hữu góc làm việc đẹp mắt, dù diện tích nhà có hạn.

(Theo Eva)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cắm hoa bát trang trí nhà dịp 20/10

Chỉ cần vài thác tác đơn giản, bạn đã có thể làm mới căn bếp, phòng khách nhà mình bằng một bát hoa rực rỡ sắc màu. Chúng còn chứng tỏ bạn thật khéo léo và đảm đang trong ngày của phái đẹp nữa.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm