Nội dung

Tinh dầu được chiết xuất từ thảo dược luôn đem đến cho mọi người cảm giác dễ chịu. Sự thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng là một trong những giải pháp không chỉ giúp cơ thể cân bằng mà còn khiến phụ nữ xinh đẹp hơn.

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Dùng tinh dầu giải tỏa căng thẳng là cách phụ nữ chăm sóc và nâng niu cơ thể

Những loại thảo dược có thể kể đến như: Hương quế, bạc hà làm tăng thêm sinh lực, tinh dầu vỏ cây liễu trắng giúp làm sạch da, hương tinh dầu hoa cúc, hoa oải hương đem đến cho chị em giấc ngủ ngon…

Một số tinh dầu như hoa hồng, hoa cúc… có thể đem đến mùi hương hấp dẫn cho một số mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo như bột gạo, bột yến mạch, hạt hạnh nhân…

Nếu không muốn bị ảnh hưởng bởi quá trình chưng cất có sự tác động của các hóa chất, thì việc học và tự chế biến tinh dầu là cần thiết.

Dưới đây, chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đọc cách tự làm tinh dầu thảo dược tại nhà bảo đảm an toàn và tiện lợi. Khi có trong tay những loại thảo dược yêu thích, bạn có thể tự tin chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách toàn diện từ tóc đến da.

Chuẩn bị:

- Nguyên liệu gồm những loại thảo dược yêu thích; 1 lọ dầu ô liu extra de virgin

- Dụng cụ: Lọ thủy tinh có nắp, phễu, khăn lọc, bát nhỏ

Thực hành:

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 1: Đặt lọ thủy tinh đã được rửa sạch và lau khô lên bàn

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 2: Bỏ những loại thảo dược bạn muốn chế biến vào lọ.

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 3: Đổ một lượng vừa phải dầu ô liu vào lọ sao cho bảo đảm đủ ướt thảo dược trong lọ.

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 4: Đậy nắp kín và để bên cửa sổ nơi có nhiều ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 5: Để đảm bảo cho thảo dược được trộn đều với dầu ô liu. Mỗi ngày bạn lắc lọ một lần. (Thực hiên bước này trong 30 ngày).

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốt

Bước 6: Dùng phễu để lên miệng một chiếc lọ sạch, khô khác

Tự làm tinh dầu rẻ tiền dưỡng da cực tốtBước  7: Đổ lượng dầu thảo dược đã được tan ra ở trong lọ và lọc bỏ bã, chắt lấy dầu thảo dược cất trong tủ lạnh và sử dụng khi cần thiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm