Nội dung

Quá trình thiết kế trang phục cho tour diễn bắt nguồn từ MV cho ca khúc “Formation” với các thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ phục trang trước Thế Chiến I. Cộng sự của Beyonce đã quay trở lại New Orleans và tham khảo những chi tiết như nhún bèo, tay áo phồng, corset thắt chặt từ quần áo ứng dụng của thời kỳ Victoria.

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Các thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục thời kỳ Victoria

Khi đã có được một chủ đề chung, Marni Senofonte, stylist riêng của cô ca sỹ sẽ giới thiệu chúng đến các nhà thiết kế và để họ thoải mái thể hiện sức sáng tạo. Trong lần đi tour này, Beyonce đã nhận được sự hợp tác và các thiết kế riêng đến từ các nhà mốt nổi tiếng 

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Các bản thảo thiết kế độc quyền từ các nhà thiết kế nổi tiếng

Trực tiếp Beyonce cùng cộng sự tham gia vào việc lựa chọn các mẫu thiết kế mà cô ưa thích, những phần cô muốn điều chỉnh. Sau khi cả Beyonce và các nhà thiết kế đã ưng ý với mẫu bản thảo cuối, trang phục được may thành thành phẩm.

Những chiếc mũ sombrero sử dụng trong tour diễn có thể được xem là một điểm nhấn lớn. Toàn bộ mũ sử dụng trong show diễn đều được đặt làm riêng cho cả Beyonce và các vũ công. Thiết kế mũ rộng vành truyền thống của người Mexico được cách điệu với màu đen đem lại cảm giác quyến rũ và bí ẩn cho Beyonce. Cô cũng lựa chọn món phụ kiện ấn tượng này cho phần mở màn trong các buổi diễn của mình.

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Những chiếc mũ somprero ấn tượng

Để đảm bảo cho ca sỹ và các vũ công có thể chuyển động thoải mái nhất trên sân khấu, đặc biệt là trong những động tác vũ đạo khó, thợ may đã phải cắt những lỗ nhỏ dưới phần tay áo. Bên cạnh đó, dàn vũ công của Bee cũng được chăm sóc đặc biệt: tất lưới được nhuộm theo màu da của từng người để có thể đem lại hình ảnh hoàn hảo, trơn tru nhất trên sân khấu cho các cô gái.

Tủ đồ ấn tượng của beyonce trong formation world tour

Quá trình nhuộm tất lưới cho các vũ công

Yêu cần lớn nhất đối với mỗi một bộ trang phục trong show đều phải đảm bảo thể hiện được tinh thần của các ca khúc Beyonce trình diễn, tôn lên nét quyến rũ cũng như thể hiện được cá tính riêng của cô, đồng thời thể hiện một tổng thể vững chắc và tạo nên hình ảnh riêng cho “Formation World Tour”. Có thể nói, Beyonce không chỉ là một ca sỹ tài năng mà cô còn sở hữu gu thẩm mỹ riêng biệt và sự cầu toàn cho công việc. Hãy cũng chờ đón những bất ngờ tiếp theo từ Beyonce, bởi dường như cô vẫn chưa có dấu hiệu nào cho sự ngừng nghỉ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục