Nội dung
Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

tủ bếp nhà cô Hà ở phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Chủ nhà khi cải tạo xây mới đã yêu cầu giữ nguyên phần sàn cho cả khu bếp với ý muốn gìn giữ kỷ niệm một thời nên đã chọn thiết kế bếp phù hợp, kiểu dáng cổ điển nhưng công năng hiện đại.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Điều dễ nhận thấy ở gỗ tự nhiên là nét thẩm mỹ, vẻ đẹp nhân bản của gỗ, lại được chạm trổ hoa văn tinh xảo, gam màu trầm chủ đạo tạo nên dáng vẻ riêng, khiến cho căn bếp giữ được nét mềm mại mà vẫn sắc nét trong từng chi tiết.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Cột trang trí hay tấm ốp được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Kết cấu mang tính mỹ thuật cao thể hiện thú “chơi sang” của chủ nhà.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Tủ rượu không cần tách riêng khỏi không gian bếp mà được trưng bày đẹp mắt để chủ nhà thường xuyên tiếp khách ngay tại phòng ăn. Thiết kế đơn giản với giá chia ô, đợt kính bo nhôm và đèn trang trí ấm áp.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Mặt đá cũng là yếu tố quan trọng của bếp nên đã được gia chủ lựa chọn kỹ càng. Đá caesarstone - một trong những loại đá thạch anh tốt nhất trên thế giới, nhập khẩu từ Israel không chứa chất phóng xạ, bề mặt bóng, độ bền cao, vân đá rõ nét và sang trọng.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Không gian bếp có bàn đảo vừa ý chủ nhà bởi ngoài giá trị thẩm mỹ còn có nhiều công năng lớn, phục vụ nấu nướng cho nhiều khách hay thường ngày là một góc trang trí nổi bật của gian bếp.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Căn bếp không chỉ đẹp mà còn tiện nghi nhờ cách sắp xếp các thiết bị phụ kiện hợp lý từ lò vi sóng, lò nướng, máy sấy bát đĩa đồng bộ....

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

... đến những phụ kiện xứng tầm như giá đựng bát đĩa có độ bền cao, ray trượt êm và ổn định. Mọi chai lọ hay vật dụng được sắp xếp gọn gàng, tinh tươm, tận dụng tối đa diện tích bếp.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Tủ chứa đồ khô hay đựng cốc tách cũng không thể thiếu trong không gian bếp lớn. Phụ kiện bằng inox hay thép mạ oppein đều đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và thiết thực với người nội trợ.

Tủ bếp oppein phong cách cổ điển

Căn bếp gỗ sồi đỏ thực sự mang đến vẻ hoài cổ, tạo nên không khí gia đình thư thái sau mỗi ngày làm việc bận rộn trở về. Nhân dịp khai trương showroom tại TP HCM, hãng có chương trình khuyến mại đặc biệt, chi tiết xem tại www.oppeinhome.vn. Xem sản phẩm OPPEIN tại 72B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội và 245 Lý Thường Kiệt, phường 6, Tân Bình, TP HCM.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm