Nội dung

Là một trong những cựu người mẫu, diễn viên trong làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh ngày càng khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình, bằng việc hoàn thành tốt những vai trò mà cô đảm trách.

Đáng tiếc thay, tài năng là vậy nhưng cô lại liên tục nhận những lời phê bình về phong cách thời trang, mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Trong một lần tham gia sự kiện, Trương Ngọc Ánh đã diện một thiết kế có màu vàng khá chói mặt, phom dáng chiếc áo cũng có phần làm cô trở nên bị xuề xòa. Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Hay trong một sự kiện gần đây, khi ra mắt phim "Sắc Đẹp Ngàn Cân", cô cũng đã bị lọt top sao mặc xấu khi diện một thiết kế bị "lòe loẹt" và kém sang. Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Trước đó, nữ ngôi sao thường hay được xem là sao mặc xấu đa phần vì cách cô chọn trang phục đã che đi hết những đường cong đắt giá.

Gần đây, Trương Ngọc Ánh khá nổi bật với vai trò là người cầm trịch của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017. Qua mỗi tập, cô dần thể hiện được sự đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu cho hình ảnh của mình.

Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Trong tập 1, cô đã bị khá nhiều khán giả chê vì bộ trang phục khiến cơ thể trở nên khá thô. Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Nhưng qua các tập, Trương Ngọc Ánh dần chứng minh mình xứng đáng là người ngồi vị trí host của mùa All Stars Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Với phong cách vô cùng đẳng cấp, high-fashion Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Trong tập 9 vừa phát sóng, cô còn diện một thiết kế khá ấn tượng với đường cut-out rất gợi cảm ở phần eo, cùng chiếc áo khoác hờ sành điệu. Cả set đồ gần như tôn lên được hết những nét đẹp hình thể mà cô sở hữu.

Trong một sự kiện mới diễn ra vào tối qua, ngày 20/08, cô một lần nữa khẳng định lại phong thái của một sao nữ kì cựu của showbiz Việt.

Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Trong chiếc váy dạ hội ôm sát, chất liệu ánh kim màu vàng, những tưởng Trương Ngọc Ánh sẽ một lần nữa bị "lố" nhưng không, cô đã hoàn toàn làm chủ cả bộ trang phục với một phong thái vô cùng sang trọng. Trương ngọc ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi bảng vàng sao xấu Dù đứng cạnh "nàng hoa hậu quốc dân" Phạm Hương trẻ tuổi hơn khá nhiều, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn thể hiện mình không hề thua kém về cả nhan sắc lẫn thần thái.

Tất cả điều đó chứng minh rằng, Trương Ngọc Ánh không cần quá nhiều sự thay đổi về phong cách, mà với những nét đẹp vốn có, cô chỉ cần khéo léo và tinh tế hơn khi chọn trang phục là hoàn toàn có thể tạo ra sự cuốn hút cho mình.

Hà Hồ - Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng Kim Lý, ai đẹp hơn ai?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm