Nội dung

Nếu mục tiêu lúc này của bạn là giảm cân và giảm cân, thì thay vì chỉ ăn trứng ốp la vào những buổi sáng thức dậy muộn, đã đến lúc bạn cần dùng tới chúng nhiều hơn để chinh phục được ước mơ của mình nhanh chóng nhất.

Dưới đây là 3 lý do vì sao trứng được liệt kê vào 1 trong những thực phẩm có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả:

1. Khoa học đã chứng minh điều này

Một cuộc nghiên cứu vào năm 2008 đã đưa ra kết quả rằng: những người ăn sáng bằng hai quả trứng giảm được nhiều cân hơn và vòng eo cũng thu nhỏ đáng kể hơn so với những người chỉ ăn bánh mì vòng. Mặc dù cả hai nhóm đều thực hiện chế độ ăn uống giảm calo và cả hai kiểu bữa sáng đều chứa một số calo bằng nhau.

 Trứng món ăn giảm cân thần thánh bạn đã biết chưa

2. Chúng có chứa đầy đủ protein

Bữa sáng của bạn chắc chắn phải có đầy đủ chất protein nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy quá đói trước giờ ăn trưa. Các chuyên gia khẳng định rằng bạn cần khoảng 20gram protein cho mỗi bữa sáng. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải ăn rất nhiều đồ ăn mới đảm bảo được hàm lượng protein nói trên, bởi trứng chính là giải pháp. Mỗi quả trứng chứa trung bình khoảng 6gram protein và bạn chỉ cần ba quả cho một bữa sáng hoàn hảo.

 Trứng món ăn giảm cân thần thánh bạn đã biết chưa

3. Trứng là thực phẩm rất an toàn và thuận tiện

Trứng luộc là một món ăn hoàn hảo cho bất cứ ai mỗi khi đói bụng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản và nhanh gọn. Một quả trứng luộc (78 calo) cùng một quả táo (80 calo) chính là những gì bạn cần cho một bữa ăn nhẹ - chúng cung cấp cho bạn chất xơ và cũng không chứa nhiều đường. Giải pháp tuyệt vời này cần phải thực hiện ngay hôm nay!

 Trứng món ăn giảm cân thần thánh bạn đã biết chưa

Với những lý do trên, đừng ngại ngần thêm ngay trứng vào danh sách những thực phẩm yêu thích trong quá trình giảm cân của mình, bởi chúng sẽ nhanh chóng giúp bạn đạt được thân hình “vạn người mê”!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm