Nội dung

Mới kết hôn nhưng trúc diễm nhanh chóng trở lại với công việc và sàn catwalk. Cô chia sẻ dự án mới khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. "Tôi yêu thích phong cách mặc nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Nhiều khán giả hay hỏi tôi mua đồ ở đâu, phối trang phục với phụ kiện thế nào... Sau khi được ông xã, bạn bè khuyến khích, tôi quyết định mạnh dạn thử sức với công việc mới. Trở thành một nhà thiết kế thực sự là một trong những kế hoạch tôi đã ấp ủ rất lâu".

Trúc diễm lấn sân thiết kế thời trang

Trúc Diễm hào hứng khoe những bản thiết kế do cô đồng thực hiện. 

Chia sẻ về Kevin Cao, người đồng nghiệp hợp tác với cô sáng tạo nên các bộ sưu tập, Trúc Diễm nói: "Cậu ấy giúp tôi hiện thực hóa các ý tưởng trên bản vẽ và hỗ trợ về chuyên môn". Sưu tập đầu tiên của đôi bạn mang tên Mollynista by Truc Diem, hướng tới hình mẫu những cô nàng nữ tính nhẹ nhàng nhưng đầy năng lượng. Một phần doanh thu của bộ sưu tập mới sẽ được trích ra để làm từ thiện.

Trúc Diễm bắt đầu được biết đến khi đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô có 10 năm kinh nghiệm trên sàn diễn và các hoạt động liên quan đến thời trang. Năm ngoái, trang web TC Candler đã bình chọn Trúc Diễm là một trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014.

kevin cao là nhà thiết kế trẻ, từng học chuyên ngành thiết kế thời trang tại học viện Nghệ thuật và Thiết kế Whitecliffe, New Zealand. Anh cũng là stylist của những nghệ sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu, Tâm Tít...

Quỳnh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hè sành điệu với hàng hiệu

Chuẩn bị kỹ càng, chăm chút cẩn thận cho tủ đồ của mình với đầy đủ trang phục, phụ kiện, túi xách... sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cho kỳ nghỉ hè.

Xem thêm