Nội dung

Đây là trình duyệt di động đặt chế độ chặn quảng cáo mặc định. Bản cập nhật này còn cung cấp trang điều hướng mới cùng lựa chọn cho phép người dùng thay đổi màu nền của bất kỳ trang web nào cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Trình duyệt chặn quảng cáo cho smartphone android

Bên trái là giao diện thể hiện quảng cáo còn bên phải là giao diện trình duyệt uc browser đã chặn các nội dung quảng cáo. 

Trình duyệt UC có thể phát hiện và ngăn chặn việc tải nội dung quảng cáo, tự động sắp xếp các yếu tố trên website, giúp người dùng có một không gian web gọn gàng nên trang web được tải nhanh chóng và ít tốn dữ liệu hơn. Nhờ vậy, người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí, đem đến cảm giác thoải mái khi lướt web.

Hơn nữa, một số quảng cáo còn tiềm ẩn cả các nội dung độc hại. Với tính năng chặn quảng cáo của UC, người dùng sẽ được bảo vệ trước virus, phần mềm độc hại, và những nguy cơ tiềm ẩn khác.

Trình duyệt chặn quảng cáo cho smartphone android

Trình duyệt tận dụng nền tảng AdBlock nguồn mở, một công cụ lọc quảng cáo, để thiết kế cơ chế chặn quảng cáo phù hợp với trải nghiệm di động. Trình chặn quảng cáo này đã được lập trình để chạy tốt trên điện thoại di động.

UC còn hỗ trợ người dùng thoải mái cá nhân hóa website, cho phép thay đổi màu sắc của bất kỳ trang web nào theo sở thích. Để thiết lập cài đặt, vào Menu chọn Themes rồi Background Color và chọn màu mà mình muốn đưa lên.

Trình duyệt chặn quảng cáo cho smartphone android

Thông tin chi tiết trình duyệt uc browser tham khảo tại website: ucweb.com.

Trang điều hướng cũng được thiết kế lại với icon mới bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy website mong muốn.

Trình duyệt di động UC Browser hiện có sẵn trên 3.000 loại di động khác nhau từ hơn 200 nhà sản xuất, tương thích mọi hệ điều hành thông dụng, phổ biến tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với hơn 11 ngôn ngữ khác nhau gồm cả tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Indonesia và tiếng Việt. Tải miễn phí UC Browser cho Android tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm