Nội dung

Tại Việt Nam Motor show năm nay, hai thương hiệu mới xuất hiện là Lexus và Infiniti, trong đó Nissan Việt Nam đưa Infiniti đến triển lãm, bên cạnh thương hiệu Nissan mà liên doanh này đang phân phối. 15 hãng bao gồm 8 thành viên Hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti. Các mẫu xe tham gia triển lãm vẫn chưa được các hãng chính thức công bố.

 triển lãm ôtô lớn nhất việt nam sắp khai mạc
Khách tham quan tại Việt Nam Motor Show năm 2012.

Đây là lần thứ hai, một triển lãm quy mô lớn có sự góp mặt của các nhà phân phối chính hãng. Trước đó Việt Nam Motor Show chỉ dành cho các doanh nghiệp lắp ráp trong nước. Ý tưởng về một triển lãm hội tụ tất cả xe lắp ráp và nhập khẩu đã có từ lâu, nhưng đến năm ngoái mới thành hiện thực, và câu trả lời về việc Hiệp hội những nhà nhập khẩu xe hơi trở thành thành viên VAMA vẫn bị bỏ ngỏ.

Không chỉ là dịp để người tiêu dùng tiếp cận với những mẫu xe và công nghệ mới nhất, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo để các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các nhà sản xuất, người tiêu dùng và các chuyên gia thảo luận về các chủ đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp và tiêu thụ xe ôtô, chính sách quản lý, chính sách thuế, phí và phát triển ngành công nghiệp phụ trợ.

Trên diện tích 8.800 mét vuông của trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7 từ ngày 23/10 đến ngày 27/10, triển lãm dự định thu hút khoảng 200.000 lượt khách tham quan.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kia nâng cấp Optima

Hãng xe Hàn Quốc công bố giá bán phiên bản cải tiến của mẫu sedan hạng trung tại Mỹ, với mức giá cao nhất là 37.100 USD cho bản cao cấp.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xế cổ mui trần tụ hội ở Mỹ

Thường có thiết kế 2 cửa với 2 chỗ hoặc 4 chỗ cùng tuổi đời 70-80 thập kỷ, những tác phẩm với vẻ đẹp mê hoặc hé lộ một phần về bình minh của ngành công nghiệp ôtô Mỹ.

Xem thêm