Nội dung
Bài liên quan: 

Tôi rất tự ti vì làn da mụn xấu xí của mình, tôi luôn cảm giác ngại ngùng khi người khác nhìn tôi và cũng không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè nữa. Mặc dù đã tốn rất nhiều chi phí cũng như công sức để trị mụn với nhiều loại thuốc khác nhau nhưng kết quả là lũ mụn cứng đầu vẫn ngự trị trên khuôn mặt tiền của tôi, chúng khiến tôi phát bực. Tôi đã từng rất nản và buông xuôi, tôi thậm chí chỉ rửa mặt ngày hai lần và không dùng biện pháp trị mụn nào nữa. 

Cho tới khi gặp lại người bạn lâu ngày, cô ấy đã mách tôi bí quyết trị dứt điểm mụn hoàn hảo của cô ấy với mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua thì cuộc sống của tôi đã thay đổi.

Với những chị em đang phải đau đầu vì làn da mụn đáng ghét thì có thể kiên trì áp dụng bí quyết của bạn tôi, nhan sắc của tôi và cô ấy đã thay đổi rõ rệt từ sau khi khám phá ra bí quyết hiệu quả này.

 Trị mụn triệt để chỉ với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Tôi đã yêu làn da của mình hơn từ khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua.

Hàng ngày tôi dùng sữa rửa mặt loại dịu nhẹ để vệ sinh da 2 lần/ngày vào sáng và tối. Tôi đã chế biến mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua để bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng chúng hàng tuần. Công thức chế biến mặt nạ trị mụn bằng tinh bột nghệ và sữa chua rất đơn giản: 

Thành phần:

- 1 chén sữa chua lạnh loại không đường (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)

- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Những thứ bạn sẽ cần:

- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy

- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.

Cách làm:

- Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

Tôi đã kiên trì đắp mặt nạ nghệ sữa chua 3 lần/tuần, mỗi lần kéo dài 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Hương thơm dịu nhẹ của sữa chua và nghệ giúp tôi thư giãn trong quá trình đắp mặt.

 Trị mụn triệt để chỉ với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Tránh để bột nghệ vào vùng da xung quanh mắt vì da ở khu vực này rất mỏng manh và nhạy cảm.

Sau một tháng áp dụng phương pháp này, da tôi trở lên mềm mịn giàu sức sống. Mụn trên mặt giảm rõ rệt và không để lại vết thâm, tôi hạnh phúc lắm và thích soi mình trong gương hàng ngày.

Đối với những chị em có làn da mụn, có thể áp dụng phương pháp trị mụn từ tinh bột nghệ sữa chua để tạm biệt mụn nhé! Tôi đã thành công và chúc chị em cũng sẽ sở hữu làn da mịn màng với cách trị mụn bằng tinh bột nghệ và sữa chua nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm