Nội dung
Hôm qua mình đã có dịp trải nghiệm 2 siêu phẩm mới nhất của Samsung - galaxy s6s6 edge và muốn chia sẻ một số cảm nghĩ của mình về 2 siêu phẩm này.

trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge

congnghe5giay.com đã trải nghiệm sơ qua 2 siêu phẩm này. Lần đầu tiên cầm trên tay đó là sự ấn tượng trong thiết kế hoàn toàn mới của S series, thiết kế khung nhôm nguyên khối cùng với mặt kính trước và sau tạo nên một nét sang trọng hoàn toàn mới trên Galaxy S6 và S6 Edge.

Cảm giác cầm trên tay S6 thoải mái hơn S6 Edge rất nhiều vì các cạnh được bo tròn khá ôm tay, còn S6 Edge thì 2 cạnh bên của máy cầm cá cấn tay. Sau một lúc cầm thì trãi nghiệm trên 2 máy hoàn toàn tuyệt vời. màn hình đẹp, máy hoạt động rất nhanh, camera hoạt động nhanh , chụp ảnh đẹp.

Riêng về S6 Edge cảm giác cầm tuy có hơi khó chịu nhưng bù lại máy nhìn đẹp và sang trọng hơn S6 thường. 2 cạnh công của máy nhìn rất thích mắt, sau một lúc cầm S6 Edge mình cầm lại S6 thì gần như là không muốn cầm nữa ( haiz chắc là nghiện em nó rồi).

trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
Sắc đẹp của S6 Edge​

Về màn hình, mình trải nghiệm ngoài trời nên cảm thấy mặt kính của S6 và S6 Edge khá là chói, có thể là do lớp phủ nano của Samsung dùng trên 2 sản phẩm này, mặc dù trời không nắng gắt nhưng vẫn rất chói mắt.

Do hạn chế về thời gian cũng như không gian trải nghiệm nên bước đầu mình chỉ có nhận xét khái quát ban đầu về 2 siêu phẩm này, sau này có máy mình sẽ viết chi tiết hơn.

trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge
trên tay nhanh galaxy s6 và s6 edgetrên tay nhanh galaxy s6 và s6 edge

PS các bạn có thể xem thêm thông tin về nơi để trải nghiệm sản phẩm tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm