Nội dung

Đặc biệt, từ ngày 19-31/11, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage 2017 tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally được ưu đãi tới 20%.

Đối với các khách hàng ở tỉnh xa - áp dụng cho các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, miễn phí dịch vụ đưa/ đón tận nơi đối toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ VIP (trẻ hóa da, giảm béo, trị nám) - áp dụng cho khách hàng thanh toán tiền trước.

 Trẻ mãi cùng thời gian nhờ công nghệ xóa nhăn phiên bản mới 2017

Thermage – giải pháp trẻ hóa da hàng đầu thế giới

Thermage – bí quyết cho làn da không tuổi của các sao Hollywood

Sự ra đời của công nghệ Thermage được coi là một bước đột phá trong điều trị xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, hơn hẳn các giải pháp trẻ hóa da HIFU hiện nay. Thermage nhanh chóng đem đến cho chị em một gương mặt thon gọn cùng làn da săn chắc, căng mịn mà không cần phẫu thuật, không đau, không sưng và không cần nghỉ dưỡng. Nhiều khách hàng yên tâm khi được biết FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này Thermage.

 Trẻ mãi cùng thời gian nhờ công nghệ xóa nhăn phiên bản mới 2017

Một khách hàng điều trị xóa nhăn Thermage tại TMQT Bally

Cơ chế làm đầy nếp nhăn, săn chắc da từ công nghệ Thermage

Thermage sử dụng lượng nhiệt đồng nhất cùng sóng RF tác động vào các sợi collagen nằm sâu dưới lớp hạ bì, làm nóng chọn lọc vách ngăn sợi collagen. Sự co thắt ngay lập tức của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da ngay sau xóa nhăn. Chính bởi hiệu quả tốt nên trong suốt hơn 10 năm qua, xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage đã trở thành một lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Thermage phiên bản mới nhất 2017 với những tính năng ưu việt

Gần đây, Tập đoàn Solta Medical giới thiệu Thermage phiên bản mới 2017 được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới đánh giá là tiêu chuẩn vàng trong xóa nhăn, trẻ hóa da không xâm lấn với những tính năng ưu việt:

Xóa nhăn cho nhiều vùng da

Thermage 2017 ứng dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao cho cả vùng mặt và các vùng khác trên cơ thể. Sau tiến trình, những nếp nhăn tại trán, cổ, khóe mắt hay vùng giữa 2 lông mày cũng như các vùng khác sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

 Trẻ mãi cùng thời gian nhờ công nghệ xóa nhăn phiên bản mới 2017

Công nghệ Thermage tác động trẻ hóa da chuyên sâu

Sau 1 giờ, hiệu quả xóa nhăn gấp đôi

Thermage phiên bản 2017 cung cấp nhiệt sóng RF cao gấp 2 lần so với các đầu tip trước đây. Nhờ đó, lượng nhiệt phân phối tập trung và đồng nhất hơn, đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin, đem lại hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu gấp đôi các thế hệ trước.

An toàn, không đau, không bỏng rát

Nhờ chế độ làm lạnh thông minh được nâng cấp, phiên bản 2017 của công nghệ Thermage cung cấp lượng nhiệt tối đa nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không bỏng rát. Không có tác dụng phụ, không bị tổn thương, sau tiến trình hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng.

Da đẹp tự nhiên, duy trì bền lâu

Sự co thắt ngay lập tức của các sợi collagen mang đến cho làn da vẻ căng mịn nhìn thấy được ngay sau tiến trình. Đặc biệt, hiệu quả còn tiếp tục được hoàn thiện trong các tháng tiếp theo nhờ quá trình tăng sinh collagen tiếp tục được đẩy mạnh. Đây là điều ít công nghệ nào hiện nay thực hiện được.  

 Trẻ mãi cùng thời gian nhờ công nghệ xóa nhăn phiên bản mới 2017

Trước và sau xóa nhăn Thermage của chị Thanh Thủy – khách hàng Bally

Nhiều tác dụng làm đẹp cho làn da

Chỉ sau 1 giờ, công nghệ xóa nhăn Thermage 2017 mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: làm đầy nếp nhăn, làm thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da, đặc biệt tại vùng cổ, giảm đáng kể các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam.

Không cần tốn kém tiền bạc và thời gian xuất ngoại, bạn vẫn có thể trải nghiệm với phiên bản Thermage năm 2017 tại địa chỉ Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Công nghệ Thermage thế hệ mới được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ thế giới với thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài. Đặc biệt, tại đây tự tay khách hàng sẽ được bóc niêm phong các đầu típ Thermage cho chính mình.

Thẩm mỹ quốc tế Bally: địa chỉ sở hữu công nghệ Thermage 2017

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 - 043. 724. 6690

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Theo chân danh ca Giao Linh đi làm đẹp.

Về Việt Nam biểu diễn trong liveshow Mùa Sao Sáng tri ân khán giả nhân dịp kỷ niệm 50 năm ca hát, danh ca Giao Linh – người được mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn” của làng nhạc đã đến Himalaya Spa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm