Nội dung

Có nhiều vấn đề xảy ra với làn da của phụ nữ bước qua tuổi 30. Nhất là da mặt - phần tiếp xúc nhiều với không khí và ánh nắng từ bên ngoài - có thể từ từ lão hóa. Khi soi gương, bạn có thể thấy các nếp nhăn mờ, làn da sậm màu và xuất hiện đốm tàn nhang. Quá trình lão hóa có thể được ngăn ngừa và đảo ngược nhờ bộ mỹ phẩm lefery từ châu Âu.

 trẻ hóa với bộ dưỡng da lefery từ châu âu

Bộ dưỡng da Lefery có tác dụng trẻ hóa, làm sạch da

Lefery kết hợp tinh túy giữa các hợp chất thiên nhiên lành tính, có tác dụng tái tạo tế bào từ lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen và elastin để chữa trị các tế bào bị thương tổn. Nhờ đó, làn da được trẻ hóa, giảm thiểu tình trạng sắc tố và săn chắc hơn. Sản phẩm còn khôi phục làn da bị bào mòn do tác động của chất corticoid và các chất lột tẩy khác, da không còn mẩn đỏ, ngứa rát. 

 trẻ hóa với bộ dưỡng da lefery từ châu âu

Trước và sau làm đẹp với bộ dưỡng ẩm.

Thành phần sản phẩm chiết xuất từ thông đỏ Nhật (Cryptomeria japonica), chứa lượng chất chống oxy hóa mạnh, có thể làm chậm tốc độ lão hóa, bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen - chất cần thiết cho làn da mịn đẹp.

Chiết xuất tảo biển khi thấm sâu vào da khiến da được tái tạo và trắng mịn tự nhiên. Hàm lượng dinh dưỡng cao có trong món quà từ đại dương này gồm các loại vitamin E, A, C, D, B... và một số loại axit (axit folic, acid pantothenic) giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và se khít lỗ chân lông

Nhờ công nghệ hiện đại, sự kết hợp giữa Hyaluronic Acid và collagen với phân tử cực nhỏ đan xen vào nhau có tác dụng tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tránh lão hóa và duy trì cấu trúc của các lớp biểu bì da. Ngoài ra, Lefery còn chứa nhiều thành phần thảo dược hỗ trợ xóa nhăn và trẻ hóa.

 trẻ hóa với bộ dưỡng da lefery từ châu âu

Tràn ngập tự tin và luôn giữ mãi tuổi thanh xuân với bộ sản phẩm chống lão hóa Lefery.

Sản phẩm không chứa các chất gây hại như Corticoid, paraben, hydroquinone hay hợp chất hóa học khác. Với Lefery, hoạt chất sẽ thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít hay nặng da mặt, nhờ đó làn da chị em được bảo vệ, săn chắc. Hương thơm thảo mộc tự nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái khi làm đẹp.

Liên hệ đặt hàng Lefery chính hãng:
Điện thoại: (+84) 287 106 6883
Website: 

(Nguồn: Lefery)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục