Nội dung
trao yêu thương nhận phúc lành cùng hồng linh cốt

Tết là dịp trở về, là đoàn tụ, là chúc nhau sức khỏe, là hạnh phúc bên mái ấm gia đình và người thân. Với Hồng Linh Cốt, Tết còn là dịp để lan tỏa yêu thương tới những hoàn cảnh kém may mắn hơn cả về sức khỏe và tinh thần.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của chiến dịch “Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương” đã được triển khai mạnh mẽ trong 2017 cũng như các sự kiện thiện nguyện thường niên của Công ty CPĐT Kim Long, ngày 06/02/2018, chương trình thiện nguyện “Trao Yêu Thương – Nhận Phúc Lành” đã được tổ chức ấm áp tại Viện dưỡng lão Diên Hồng.

trao yêu thương nhận phúc lành cùng hồng linh cốt

Ông Trịnh Ngọc Hồng, GĐ Điều Hành đã thay mặt công ty Công ty CPĐT Kim Long mang đến những phần quà thiết thực, ý nghĩa gửi tới các cụ bao gồm: mỡ bôi ngoài da Hồng Linh Cốt, cao xoa Liệu Trường Phong, Cẩm nang chăm sóc dành cho xương khớp, sữa dinh dưỡng…

trao yêu thương nhận phúc lành cùng hồng linh cốt

Gần 80 phần quà đã được trao tới tận tay các cụ, chứa đựng trong đó nhiều tình cảm với hy vọng góp phần nhỏ giúp các cụ đón nhận thêm niềm vui trước thềm Tết nguyên đán sắp tới.

trao yêu thương nhận phúc lành cùng hồng linh cốt

Ngoài ra, sự kiện còn có hoạt động chụp ảnh tặng các cụ, và đã mang tới rất nhiều tiếng cười và niềm vui cho những người cao tuổi tại đây.Theo tinh thần tương thân tương ái, chương trình thiện nguyện là hoạt động diễn ra thường niên của công ty, với tinh thần mỗi một sản phẩm Hồng Linh Cốt bán ra, sẽ đều được trích một phần lợi nhuận cho các hoạt động cộng đồng hàng năm.

trao yêu thương nhận phúc lành cùng hồng linh cốt

Được sản xuất lần đầu tiên năm 2008, Hồng Linh Cốt là nhãn hiệu thuốc mỡ bôi ngoài da đầu tiên được bào chế có chứa Nọc rắn hổ mang khô, kết hợp với tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não và Methyl salicylat. Sản phẩm giúp giảm đau, chống viêm, tan bầm tím dùng cho người bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, bầm tím do té ngã, dùng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Không dùng sản phẩm cho vết thương hở, trẻ em dưới 30 tháng tuổi và phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú.

Với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra kể từ ngày ra mắt, Hồng Linh Cốt là sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao và Giải thưởng Tin & Dùng (năm 2012). Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ số 1800 1004 hoặc website: honglinhcot.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm