Nội dung

Sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại nhiều điều kỳ diệu làm thay đổi ngoại hình cũng như cuộc sống của nhiều người. Bởi vậy nó tạo thành một trào lưu và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Dịch vụ thẩm mỹ mũi trong đó có nâng mũi, thu hẹp cánh mũi,…rất được ưa chuộng, đối tượng khách hàng có cả nam và nữ. Trên thị trường, có rất nhiều công nghệ tiên tiến được giới thiệu là mang lại một dáng mũi hoàn hảo nhưng thời gian gần đây, Nâng mũi 5S Gold Hàn Quốc là trào lưu đang được giới trẻ quan tâm.

 Trào lưu thẩm mỹ mũi hàn quốc 5s gold thu hút giới trẻ

Kết quả sau khi nâng mũi 5S Gold của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Kết hợp giữa công nghệ nâng mũi thế hệ mới với chất liệu 5S lý tưởng được đánh giá là giải pháp “vàng” cho người đi nâng mũi. Nâng mũi 5S Gold là kĩ thuật được số hóa cụ thể và được thực hiện một cách chuẩn xác đến từng milimet. Sau phẫu thuật bạn sẽ được sở hữu dáng mũi Sline tiêu chuẩn, đẹp tỉ mỉ từng đường nét & hài hòa với gương mặt.

Trước hết, nói về Chất liệu 5S được đánh giá là chất liệu nâng mũi lí tưởng. Bởi đây là chất được cấu tạo dựa trên mô sụn người có đến 70-80% sợi collagen, 10-15% chất hữu cơ, 4-7% chất khoáng nên đặc biệt mềm mại, giúp bác sĩ tạo sống mũi cao, mềm mại tự nhiên. Mô sụn non đặc biệt mềm mại nên có khả năng định hình cao, dễ uốn nắn nhờ đó tạo dáng mũi S line theo tỉ lệ cân xứng được tính toán ở trước đó.

 Trào lưu thẩm mỹ mũi hàn quốc 5s gold thu hút giới trẻ

Hình ảnh mô phỏng chất liệu nâng mũi 5S Gold.

Sử dụng chất liệu 5S, các bác sĩ dễ dàng chỉnh hình mũi, tạo dáng mũi S line có chiều dài và độ cong hợp lý, phù hợp với kiểu dáng, tỉ lệ khuôn mặt Á Đông. Ngoài ra, chất liệu này tương thích 93% với cơ thể nên sau khi được độn ghép không gây nên các phản ứng phụ hay biến chứng, có tính an toàn cao, cho kết quả ổn định lâu dài.

Giới trẻ đang ưu chuộng phương pháp này bởi đây là giải pháp “vàng” cho người nâng mũi. Sau khi nâng mũi 5S Gold, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi cong tự nhiên từ sống mũi tới đầu mũi. Điểm đầu nhân trung tạo thành dáng chữ S mềm mại, theo đúng công thức tỉ lệ vàng. Chiếc mũi cao thanh tú hài hòa tạo điểm nhấn trên khuôn mặt trở nên đẹp và cân đối tự nhiên. Đối với khách hàng là nam giới phương pháp này mang lại dáng mũi hoàn hảo, nam tính và trẻ trung.

 Trào lưu thẩm mỹ mũi hàn quốc 5s gold thu hút giới trẻ

Nhiều chị em ưu chuộng công nghệ nâng mũi 5S Gold.

Tại Việt Nam, công nghệ Nâng mũi 5S Gold đang được ứng dụng độc quyền ở chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á. Quy trình nâng mũi được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong phòng phẫu thuật vô trùng đầy đủ các trang thiết bị Y tế hiện đại.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh TP.HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7 - 69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Chi nhánh TP Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu - Lê Chân

Website: dongabeauty.vn

Trào lưu thẩm mỹ mũi hàn quốc 5s gold thu hút giới trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Bí quyết ‘vàng’ xóa tan thâm mụn với Medi White.

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì. Mụn đi qua không chỉ để lại những nốt sưng đỏ xấu xí mà còn kéo theo sẹo thâm, sẹo rỗ. Nếu tìm được cách trị mụn tận gốc đã khó thì tìm cách để lấy lại làn da trắng hồng như trước còn khó hơn.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm