Nội dung

Mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng tranh hoa tươi đã thu hút sự chú ý của những người yêu thích nghệ thuật. Đúng như tên gọi, loại tranh này được làm từ hoa thật đã qua quá trình xử lý, giúp hoa luôn trong tình trạng rực rỡ nhất từ 5 năm đến 10 năm, tùy điều kiện bảo quản.

Các tác phẩm tranh hoa tươi thường được làm từ hoa hồng, hoa cúc, cẩm tú cầu, cẩm chướng... và các loại lá, có thể giữ lâu đến vài năm. Qua công nghệ xử lý hoa cao cấp từ Nhật Bản, hoa vẫn giữ được độ mềm mại, hình thái sinh động và màu sắc tươi đẹp.

Tranh hoa tuơi tạo nét độc đáo cho không gian sống

Khác với đa số loại tranh truyền thống có bề dày rất mỏng, tranh hoa tươi có dạng hộp được đóng khung gỗ sang trọng với bề dày khoảng 10 cm. Điều này tạo cho người xem có cảm giác như đang nhìn vào một bức tranh nổi 3D sống động và có chiều sâu.

Treo tranh hoa tươi đang là sở thích của nhiều gia đình hiện đại. Bởi theo không ít người quan niệm, tranh hoa tươi mới thật sự thổi hồn thiên nhiên vào căn nhà của bạn. Với những kiểu hoa đa dạng, sang trọng, tranh hoa tươi phù hợp cho việc trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Chỉ cần biết cách khéo léo trong lựa chọn, gia chủ sẽ tìm được cho mình những không gian sống đẹp với tranh hoa tươi. Ở phòng khách, bạn nên chọn những bức tranh có gam màu hài hòa với vật dụng trong nhà như salon, tủ, kệ tivi hoặc một bức tranh toàn cảnh về ngôi nhà của bạn. Điều đó sẽ tạo nên một thú vị lớn cho những ai đến thăm quan nhà bạn.

Trong phòng ngủ, hoa hồng sẽ tăng sự lãng mạn, ấm cúng, bạn nên sử dụng những màu hoa như đỏ, hồng, cam hồng phối với nhiều lá xanh. Kiểu dáng nhẹ nhàng, càng giống những dải hoa đang treo buông lơi sẽ làm không gian nghỉ ngơi thêm ngọt ngào, lãng mạn.

Tranh hoa tuơi tạo nét độc đáo cho không gian sống

Phòng làm việc hợp hơn với những loại hoa có gam màu vàng nhạt, xanh hoặc trắng vì chúng giúp bạn tư duy tốt hơn, giảm stress hiệu quả. Về phong thủy, những gam màu này cũng mang lại sự ôn hòa, thân thiện cho bạn và người đối diện.

Công ty cổ phần palace g Quốc tế do chị Phạm Thị Thu Hà quản lý với sự hợp tác của Công ty cổ phần công nghệ sinh học Rừng hoa Đà lạt - đơn vị sản xuất hoa khô nghệ thuật theo công nghệ Nhật Bản đã cùng với các họa sĩ sáng tạo ra những thiết kế đẹp mắt. Tất cả mang đến những "hình hài của hạnh phúc" qua các tác phẩm tranh hoa tươi đa dạng.

Chị Thu Hà chia sẻ rằng: "Làm tranh hoa nghệ thuật thì ở công ty Rừng hoa Đà Lạt vẫn có nghệ nhân làm từ trước. Nhưng tôi muốn kết hợp với các họa sĩ chuyên nghiệp để bố cục tranh sinh động và đa dạng hơn. Tôi muốn 2 yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật được kết hợp và hòa trộn với nhau, để tạo nên một sản phẩm tranh hoa nghệ thuật mới, lạ và độc đáo".

Tranh hoa tuơi tạo nét độc đáo cho không gian sống
Gian hàng sản phẩm đang được trưng bày tại triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Hiện tại, dòng tranh hoa nghệ thuật của Công ty cổ phần Palace G Quốc tế được trưng bày trong gian hàng Rừng hoa Đà Lạt tại Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VietBuild Hà Nội 2012, ở Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, Hà Nội. Đây là triển lãm giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế. Triển lãm bắt đầu từ ngày 24/11 và kết thúc vào ngày 28/11.

Mọi liên hệ về việc đặt mua sản phẩm, liên hệ:

Công ty cổ phẩn Palace G Quốc tế

Địa chỉ trụ sở kinh doanh: Số 11, ngõ 318 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Ms. Hà: 0916.979.996.

Email: hapham2012@gmail.com

Website: palaceg.com.vn, palaceg.biz

(Nguồn: Công ty CP Palace G Quốc tế)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân trở thành hàng xóm tốt

Làm bạn với nhau hơn 10 năm, cùng đam mê thời trang, Tuấn là nhà thiết kế, Trúc là biên tập viên, đạo diễn thời trang. Mới đây, hai người nảy ra ý định mua hai căn nhà gần nhau để "rủ rê" cho tiện.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm