Nội dung

Với chương trình "Mặt dây chuyền vàng 10k" (áp dụng duy nhất trong ngày 8/3), khách hàng sẽ được tặng quà là mặt dây vàng sjc 10k đá CZ, trị giá 300.000 đồng (áp dụng với tất cả khách mua nữ trang lẻ trên toàn quốc, không áp dụng với vàng miếng SJC và vàng nhẫn SJC). Đối tượng là khách mua nữ trang cao cấp với hoá đơn từ 5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại 12 cửa hàng nữ trang cao cấp TP HCM và các chi nhánh, tối đa một phần quà cho một hoá đơn, số lượng có hạn.

Trang sức sjc ưu đãi dịp 83

Khách hàng sẽ được tặng quà mặt dây vàng SJC 10k đá CZ, trị giá 300.000 đồng (áp dụng với tất cả khách mua nữ trang lẻ trên toàn quốc, không áp dụng với vàng miếng SJC và vàng nhẫn SJC).

Bên cạnh đó là chương trình giảm giá (áp dụng từ ngày 28/2 đến 12/3) trên hệ thống cửa hàng và chi nhánh SJC trên toàn quốc. Cụ thể:

Chi nhánh SJC miền Trung: Giảm giá 10% đối với hàng nữ trang gắn đá quý, bán quý; giảm giá 5% đối với hàng nữ trang Italy không gắn đá.

Cửa hàng nữ trang cao cấp TP HCM và các chi nhánh khác: Giảm giá từ 3% đến 10% tùy theo loại sản phẩm, trong đó giảm 10% đối với nữ trang gắn đá quý, bán quý các loại, ngọc trai; 5% đối với nữ trang Italy không gắn đá (trừ dây chuyền Italy), nữ trang gắn đá CZ và nữ trang kim cương viên nhỏ hơn hoặc bằng 2,5mm; 3% đối với dây chuyền, nữ trang kim cương viên lớn hơn 2,5mm (chỉ có kim cương, không gắn đá quý và bán quý). Chỉ áp dụng cho sản phẩm nữ trang hoàn chỉnh, không áp dụng trên kim cương viên được bán rời, vàng miếng SJC và vàng nhẫn SJC.

Trang sức sjc ưu đãi dịp 83

Chi nhánh SJC miền Trung giảm giá 10% đối với hàng nữ trang gắn đá quý, bán quý; giảm giá 5% đối với hàng nữ trang Italy không gắn đá.

Chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột, SJC Miền Tây: giảm 10% giá công sản phẩm nữ trang.

Chi nhánh cửa hàng nữ trang SJC Phú Thọ, cửa hàng nữ trang thuộc trung tâm phân phối sỉ nữ trang SJC và các chi nhánh khác: giảm 20% giá công sản phẩm nữ trang.

Trang sức sjc ưu đãi dịp 83

Chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột, SJC Miền Tây giảm 10% giá công sản phẩm nữ trang.

Mọi chi tiết hay thắc mắc liên hệ:

Phòng đầu tư và tiếp thị, điện thoại: (08) 3 914 4056 (ext 135 hoặc 138).

Địa chỉ hệ thống cửa hàng và chi nhánh SJC, xem chi tiết tại www.sjc.com.vn.

(Nguồn: SJC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục