Nội dung

Không phải ngẫu nhiên mà Trang Hạ được mệnh danh là "Nhà văn của phụ nữ" bởi cô luôn lên tiếng bảo vệ quyền lợi, khẳng định giá trị và vị trí của người phụ nữ trong xã hội. Trang Hạ từng tâm sự những gì cô viết trên trang cá nhân đều là đang tâm sự với chính mình. Thế nhưng, rất nhiều người phụ nữ có chung cảm nhận và nhìn thấy hình bóng của mình ở trong từng lời Trang Hạ viết. 

Mới đây, những dòng tâm sự của Trang Hạ lại khiến không ít chị em tâm đắc. Đó là về mối liên quan giữa Tuổi tác và Vẻ đẹp của người phụ nữ: "Phụ nữ càng già càng có giá". 

 Trang hạ phụ nữ càng già càng có giá

Trang Hạ ở tuổi 40 vẫn tham gia các cuộc thi chạy việt dã vượt núi, các môn thể thao mạo hiểm và đi xe máy phân khối lớn.

"Hồi 2009 tôi từng ngẩn ra khi xem bức ảnh quảng cáo của Louis Vuiton, chiếc túi sang đựng vài thứ lặt vặt để người đàn bà già ngồi lại giữa sa mạc, trên một chiếc jeep vật vã cũ kỹ, mà nhìn lên mặt trăng, một cách kiêu hãnh tột cùng. Chưa bao giờ tôi thấy một cô người mẫu già đến thế, mà đẹp đến thế. 

Có thể khi chúng ta đôi mươi, chúng ta không bao giờ nghĩ, ta làm việc và thành đạt để khi năm mươi, ta sẽ trở thành người mẫu cho một vẻ đẹp xa xỉ. Người đàn bà không lên phi thuyền chinh phục mặt trăng vào năm 1983 với mục đích kiếm được cát-xê vào năm 2009. 

Chỉ là chúng ta làm mọi thứ theo tiếng gọi thôi thúc sâu thẳm bên trong con người. Ta cần đẹp, ta cần thưởng thức vẻ đẹp, ta cần chinh phục, ta cần chiến thắng, ta cần phải trưởng thành. Và, ta cần phải già, ta cần có một thứ gì đó để tự trấn tĩnh và yên tâm về năm tháng.

Tôi tin đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.

Tuổi 20 đẹp khi yêu say đắm. Tuổi 30 đẹp khi tự tin và thành đạt. Tuổi 40 đẹp năng động và hiểu đời. Tuổi 50 đẹp ở sự tự tại và thanh thản tâm hồn. Tuổi 60 đẹp khi có một người đàn ông cũng 60 ở bên... Mà những vẻ đẹp ấy chẳng liên quan chút nào tới ngoại hình của bạn cả!

Luôn có vẻ đẹp cho mỗi người đàn bà tìm kiếm. Nếu bạn đẹp vì đàn ông, khi đàn ông ra đi, vẻ đẹp của bạn cũng sụp đổ.

Bạn chỉ bắt đầu già khi bạn không còn gì để tìm kiếm và theo đuổi!

Và đàn bà bắt đầu già khi bắt đầu không còn nghĩ tới hò hẹn nữa...". 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm