Nội dung

Cô ca sỹ Teen đa tài Khởi My luôn làm nổi bật mình với phong cách trang điểm đơn sắc, bởi phong cách không lòe loẹt và đầy cá tính. Với ưu điểm là tạo nên vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên, trang điểm đơn sắc đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu thích.

Khởi My hay chọn cho mình sác màu sáng cho mắt và môi, trong đó màu hồng nhẹ luôn được cô lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung, nhí nhảnh. Và Cách đơn giản nhất để làm nổi bật đôi mắt là thoa một lớp phấn mắt nền màu hồng lên toàn bộ bầu mắt. Sau đó, vẫn dùng gam màu đâm hơn, bạn nhấn đậm hơn về phía đuôi để tạo cho đôi mắt có chiều sâu. Còn màu son, hãy chọn gam màu nhạt hoặc đậm hơn màu mắt.

Trang điểm xinh tươi như khởi my

Khởi My trẻ trung thu hút

Bạn có thể học lỏm những nguyên tắc kết hợp dưới đây các để tự trang điểm cho mình theo phong cách này:

Bước 1: Chấm một lơp kem lót đều lên mặt, dùng mút trang điểm tán đều kem. Sử dụng cọ chấm nhẹ một lớp phấn phủ đều lên toàn bộ mặt.

Bước 2: Chọn phấn màu nâu đánh nhẹ tạo đường nét cho chân mày. Dùng phấn mắt màu hồng bôi nhẹ lên toàn bộ khu vực hốc mắt, chọn màu vàng nhũ đánh nhẹ lên 2 bên khóe mắt. Tạo cho đôi mắt sâu bằng cách kẻ một đường màu nâu ở phần hốc mắt, chấm phấn màu nâu ở 2/3 đuôi mắt dùng cọ tán đều phấn. Chọn phấn màu đen kẻ lên khu vực mí mắt trên và dưới cho đôi mắt thêm sắc

Bước 3: Sử dụng chì màu trắng kẻ lên mi mắt dưới, kẹp mi cong tự nhiên sử dụng mascara chuốt đều lên 2 mí. Tiếp theo sử dụng bút mắt nước màu đen kẻ một đường thật sát mi mắt trên, dán mi mắt giả cho đôi mắt bạn.

Bước 4: Chọn phấn màu nâu đánh lên 2 cánh mũi, sử dụng phấn má màu hồng đánh đều lên 2 gò má. Đánh nhẹ một lớp son màu hồng cam đều lên môi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm