Nội dung

Sở hữu một khuôn mặt có các đường nét hài hòa là mơ ước của mọi phụ nữ trên thế giới. Thế nhưng không phải ai cũng có may mắn đó, vì vậy mà phái đẹp thường có xu hướng tìm đến việc trang điểm để che giấu cũng như tôn lên điểm yếu lẫn điểm mạnh trên khuôn mặt của mình.

Nhưng để trang điểm cho khuôn mặt mình đẹp không phải ai cũng làm được, nó là cả một nghệ thuật. Sau đây chuyên mục hướng dẫn làm đẹp cho chị em sẽ hướng dẫn bài làm trang điểm đơn giản mà đẹp như Sao.

Trang điểm nổi bật sức hút của gương mặt

Trang điểm luôn là một nghệ thuật khó

Bước 1: Sử dụng cọ nhỏ chấm phấn mắt màu ngà đánh đều lên vùng hốc mắt làm nền. Chọn màu trắng có nhủ đánh đều lên vùng hốc mắt.

Bước 2: Cho ít kem lót trang điểm lên mu bàn tay, dùng cọ chấm và đánh đều lên màu mắt vừa đánh, sau đó phủ 1 mỏng lớp kim tuyến lên phía trên. Chọn màu nâu nhạt dùng cọ đánh đều 2/3 đuôi hốc mắt.

Bước 3: Sử dụng khăn ướt lau đều lên vùng da mặt. Dùng bút mắt nước kẻ một đường mỏng sát với mi mắt trên, dán mi mắt giả và chuốt mascara đều cho cả 2 mi mắt. Dùng phấn phủ đều lên toàn bộ mặt.

Bước 4: Đánh kem hightlight màu sáng phía dưới bọng mắt, má, khóe miệng sau đó dùng cọ tán đều. Đánh nhẹ lớp phấn phủ lên toàn bộ mặt, sau đó đánh nhẹ phấn má hồng đều lên 2 má.

Bước 5: Chọn son bóng màu hồng nhạt, cùng tông với phấn má đánh đều lên môi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm