Nội dung

Với làn sóng của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân", các người đẹp Thái Lan càng được giới trẻ Việt yêu thích. Từ cách trang điểm và phong cách thời trang đều khiến các chị em xôn xao học hỏi. Nếu như kiểu quần 5cm của Katun tạo làn sóng cho thời trang thì cách trang điểm của cô nàng cũng khiến nhiều người muốn học hỏi.

Đặc trưng trong cách trang điểm kiểu thái là lông mày cong, nhấn khối đậm ở gò má và môi phủ màu trầm. Kiểu trang điểm lạ này khiến những cô gái trở nên sexy và ngọt ngào hơn.

1. Nhấn lông mày cong hoàn hảo

Lông mày là điểm đặc biêt quan tâm của con gái Thái khi trang điểm. Kiểu kẻ rậm và cong tự nhiên giúp chủ nhân thu hút hơn nhiều kiểu kể mày ngang của Hàn Quốc. Dao tỉa lông mày, chì kẻ lông mày, phấn vẽ lông mày, chổi chải lông mày và mascara dành riêng cho lông mày là những dụng cụ cần thiết để sở hữu một đôi lông mày sắc nét của con gái Thái. 

 Trang điểm chuẩn katun không hề khó

2. Không thể thiếu mi giả

Mi giả là một công cụ làm đẹp không thể thiếu của con gái Thái, mi giả giúp đôi mắt thu hút và nữ tính hơn rất nhiều. Con gái Thái dùng mi giả dài và không quên chải mascara để tạo độ dày.

 Trang điểm chuẩn katun không hề khó

3. Lens là món không thể thiếu

Con gái Thái rất thích đeo lens sáng màu như là màu xanh hoặc xám để có thể sở hữu cặp mắt to tròn và long lanh. Lens ở Thái Lan cũng được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ những người bị cận mới đeo lens mà cả những người không cận cũng thích đeo để tăng sự cuốn hút cho đôi mắt.

 Trang điểm chuẩn katun không hề khó

4. Son màu nude

Khác với chị em Hàn Quốc yêu thích son hồng, những người đẹp Thái thường xuyên sử dụng son màu nhạt, son nude để tăng sức hút cho đôi môi. Thêm một chút son bóng khiến bờ môi căng mọng cũng cách trang điểm đặc trưng của con gái xứ chùa Vàng.

 Trang điểm chuẩn katun không hề khó

5. Tạo khối má

Tạo khối ở gò má để gương mặt góc cạnh hơn là bước không thể quên trong khi trang điểm của katun khi xuất hiện. Để ăn ý với màu son trầm, phấn má tông nâu là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 Trang điểm chuẩn katun không hề khó

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm