Nội dung

rolls-royce Phantom, Ghost, Wraith, mercedes S-class, G-class, GL-class xếp hàng ngay ngắn, theo đúng chủng loại phía sau hai chiếc SUV dẫn đường, kéo dài cả vài cây số tại một vùng quê được cho là ở Nga. 

 trăm chiếc rolls-royce và mercedes dự đám cưới nơi làng quê

Rolls-Royce và Mercedes dàn hàng ở đám cưới.  >> Xem video

Xe gắn camera hành trình ghi lại cảnh dàn xe xếp hàng ngay ngắn theo dãy dài hàng cây số khi phải chạy xa để tìm chỗ đỗ với đúng loại xe của mình, dường như đây là một chiếc GL-class khi tìm thấy chỗ của mình ở đuôi hàng. Chưa dừng lại ở đó, phía sau xe gắn camera còn một hàng dài vô tận những chiếc Mercedes khác. 

Khi đăng tải trên các trang mạng xã hội, với khoảng gần 20 chiếc Rolls-Royce và cả trăm chiếc Mercedes gắn hoa, nhiều người bình luận, dường như chủ nhân của đám cưới phải sinh hoạt ở nhiều câu lạc bộ Rolls-Royce và Mercedes để quy tụ nhiều xe đi dự cưới như vậy.

>> Xem video

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm