Nội dung
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Mặt lưng vuốt mềm mại, trọng lượng khá nhẹ (chỉ 116 g), máy có vẻ ngoài bóng bẩy, kích thước vừa tay. hkphone revo s đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm máy trên tay.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Chiều dày chỉ 9,9 mm đem lại cảm giác thanh thoát, mềm mại cho hkphone Revo S.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
revo s bán ra với hai màu đen và trắng với cách xử lý mặt lưng bản màu đen sơn nhám rất bám tay. Còn bản màu trắng có mặt lưng phủ lớp sơn bóng chống dính giúp máy luôn bóng bẩy và dễ lau chùi khi bám bẩn. Màu trắng của Revo S nhìn khá sang và sạch.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Dù có giá bán chỉ 3,5 triệu nhưng màn hình của Revo S có kích thước tới 4 inch, phân giải 854 x 480 hiển thị 16 triệu màu, tương đương với cả những mẫu smartphone giá 8 triệu đồng. Màn hình LCD của HKPhone Revo S cho chất lượng hiển thị tốt với độ nét và màu sắc khá ưa nhìn.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Trình duyệt có tốc độ tải trang nhanh, vuốt trang mượt và hỗ trợ đầy đủ Flash. HKPhone Revo S trang bị vi xử lý 1 GHz Cortex A9, chip đồ họa PowerVR SGX Series 5 đi kèm với đầy đủ các kết nối thiết yếu như Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPS… trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0.3.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Android 4.0 hỗ trợ đầy đủ công cụ văn phòng như Excel, Word, PowerPoint, Gmail, Từ điển… Cảm ứng điện dung đa điểm trên HKPhone Revo S cũng hoạt động khá mượt và chính xác. Về cơ bản HKPhone Revo S đảm bảo tốt mọi nhu cầu về smartphone của người dùng, từ giải trí đến công việc, học tập.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
Máy chơi được 100% game trên kho ứng dụng Google. Không chỉ dư sức "gánh "những tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim HD 720p… mà HKPhone Revo S còn đủ khả năng chơi cả những game 3D nặng nhất ở thời điểm hiện tại trên nền Android như Asphalt 7, Heroes oh Three Kingdoms… Dung lượng pin 1.580 mAh cho phép HKPhone Revo S chơi Samurai II 30 phút, duyệt web 1 giờ trên kết nối 3G, push mail, nghe nhạc 2 giờ, đọc và sửa chữa văn bản Excel 30 phút,nghe gọi mà vẫn đủ năng lượng trong một ngày từ 7h sáng đến 9h tối. Nếu tắt hết kết nối chỉ để nghe gọi máy có thể "trụ" được 2 ngày. HKPhone còn tặng người mua một viên pin dự phòng nên không phải quá lo về pin của máy.
Trải nghiệm smartphone giá rẻ hkphone revo s
HKPhone Revo S là một trong những smartphone "hiếm hoi" ở tầm giá 3,5 triệu được trang bị camera 8 megapixel. Chất lượng ảnh chụp không thực sự xuất sắc nhưng “đủ dùng”. Người dùng có thể chia sẻ trực tiếp ảnh chụp qua email hay tải thẳng lên Facebook. HKPhone Revo S cũng hỗ trợ khả năng quay phim với phân giải HD 720p.

Xem tiếp các clip:

Clip "đập hộp" HKPhone Revo S

Clip "trên tay" HKPhone Revo S

(Nguồn: HKPhone)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm