Nội dung
Trải nghiệm màn hình và camera trên vipphone ip5
vipphone ip5 được thiết kế dựa trên nguyên bản iphone 5 . Máy sử dụng chất liệu gia công cao cấp, toàn bộ thân máy được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền với độ mỏng tương tự như trên phiên bản gốc.  
Trải nghiệm màn hình và camera trên vipphone ip5
Bên cạnh ưu điểm về thiết kế và cấu hình, VIPPhone iP5 còn gây ấn tượng với màn hình độ phân giải cao, tỷ lệ khung hình 16:9. Điện thoại còn được trang bị tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng và màu sắc hiển thị sống động, tươi sáng. Mặc dù được bán với mức giá chỉ hơn 4 triệu nhưng với kích thước màn hình được "cơi nới" lên tớ 4 inch, mang đến trải nghiệm duyệt web, xem video, YouTube sôi động với nội dung được hiển thị đầy đủ. 
Trải nghiệm màn hình và camera trên vipphone ip5
Một điểm đáng chú ý trên VIPPhone iP5  là camera có độ phân giải 8 megapixel, tích hợp tính năng tự động lấy nét, đèn flash trợ sáng. VIPPhone iP5 có thể thay thế chiếc máy ảnh du lịch với chất lượng ảnh trong trẻo, sắc nét. Máy còn có khả năng quay phim HD 720p. 
Trải nghiệm màn hình và camera trên vipphone ip5
Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip lõi kép Cortex A9 tốc độ lên tới 1,5 GHz, VIPPhone iP5 dễ dàng thực hiện các thao tác duyệt web, xem YouTube trên màn hình 4 inch một cách trơn tru, mượt mà và sống động ngay cả với những bộ phim độ phân giải HD siêu nét.
Trải nghiệm màn hình và camera trên vipphone ip5
VIPPhone iP5 hỗ trợ tốt người dùng thường xuyên di chuyển khi được trang bị tính năng 3G, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Người dùng có thể đọc tin tức, truy cập Yahoo, check mail, xem YouTube… bất cứ khi nào. Ngoài ra người dùng còn thỏa sức nhắn tin, gọi điện trên những phần mềm nghe gọi miễn phí từ kho ứng dụng Android. 

Xem clip trải nghiệm thực tế VIPPhone iP5:

 

VIPPhone iP5 được bán với giá 4,5 đồng, tặng kèm ốp lưng silicon cao cấp, tấm dán màn hình 3 lớp chống vân tay và thẻ nhớ 16 GB tích hợp trong máy. Thông tin chi tiết về VIPPhone iP5 xem tại: www.vipphone.com.vn.

Hệ thống showroom chính hãng VIPPhone:

- 446 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0966655556.
- 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0948251101.
- 334 Tô Hiệu, TP Hải Phòng. Điện thoại: 0979625940.
- 410 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Điện thoại: 0906075171.
- 12 Xuân Hồng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 0987325004 - 0932054834

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm