Nội dung

Ngay sau những thước phim ấn tượng về Kong được công chiếu, hạ long càng ấn tượng và thu hút hơn trong mắt lữ khách Việt Nam và quốc tế yêu du lịch khám phá, sinh thái, mạo hiểm… Một số hãng lữ hành cho biết, dịch vụ ngủ đêm trên vịnh hạ long ngày càng được nhiều du khách trong nước lựa chọn, bởi loại hình này mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

Du ngoạn Hạ Long trên chiếc du thuyền 4 sao Paloma, du khách sẽ thỏa thích câu cá, câu mực đêm, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên các làng chài nổi tiếng, tận hưởng không gian lãng mạn khi cùng người thân và bạn bè ngắm cảnh hoàng hôn - bình minh trên vịnh.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

du thuyền paloma có 20 cabin. Mỗi cabin được thiết kế đặc biệt, đều có tầm nhìn hướng biển, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng cho từng phòng.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

Du khách có thể ngồi trên sundeck của du thuyền và nhâm nhi một ly rượu vang hay cocktail để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long nên thơ, trong lành.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

Một trong những hoạt động sôi nổi và hấp dẫn trong toàn bộ hành trình tour của du khách là tự do khám phá Hạ Long bằng thuyền kayak… Tham gia hoạt động này, du khách sẽ rèn luyện thể lực khi tự tay chèo thuyền vượt qua nhiều hang động thú vị.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

Tham quan bằng thuyền nan với người dân địa phương, khám phá những núi đá, đầm hoang sơ và hùng vĩ của di sản thế giới, tận hưởng không khí trong lành của biển sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên khi du khách đến Hạ Long.

 trải nghiệm hạ long trên du thuyền 4 sao

Các bữa ăn bao gồm trong chương trình sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên du thuyền. Từ nay, khi đặt phòng trên du thuyền Paloma, du khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn để vi vu, đắm chìm trong cảnh sắc ấn tượng của Hạ Long. Liên hệ hotline: hoặc truy cập .

Tiến Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm