Nội dung

Beats hiện là công nghệ nghe nhạc xuất sắc nhất tích hợp độc quyền trên smartphone của HTC. Công nghệ này được giới thiệu lần đầu tiên ở mẫu Sensation XE và sau đó là trên các dòng máy cao cấp khác của HTC. Tiếp đó các sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn đều được htc trang bị công nghệ âm thanh đẳng cấp này. Nổi bật nhất có thể kể đến chiếc smartphone tầm trung HTC Desire X.

Trải nghiệm âm nhạc và máy ảnh cao cấp trên htc desire x
Beats Audio trên desire x cho chất lượng âm thanh sống động hơn.

Khi đang nghe nhạc, chơi game hoặc xem phim, chỉ cần cắm tai nghe vào máy, điện thoại sẽ tự động kích hoạt Beats Audio. Ngay lập tức người dùng sẽ nhận thấy sự khác biệt trong các bản nhạc, bay bổng cùng âm thanh với những âm bass sâu và sống động, âm treble được xử lý tinh tế hơn.

Desire X cho phép kích hoạt Beats Audio và tối ưu hóa âm thanh trên cả tai nghe thường lẫn tai nghe Beats. Với headphone của Beats, sự hòa hợp từ phần mềm, tai nghe và âm thanh sẽ mang đến cho người dùng cảm giác nghe nhạc thực thụ như trong phòng thu.
 
Trải nghiệm âm nhạc và máy ảnh cao cấp trên htc desire x
Với Music Hub, tất cả những kho nhạc yêu thích, trong máy hay từ Internet, đều được tập trung ở một nơi duy nhất.

Phần mềm Beats Audio thông minh có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chỉ cần chọn bài hát muốn nghe, máy sẽ tự động điều chỉnh cấu hình phù hợp nhất với giai điệu của bài hát, chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo tốt nhất. Nhờ đó, cho dù là giai điệu nhạc nhẹ nhàng hay sôi động, Desire X sẽ cho người dùng trải nghiệm bài hát đơn ca trữ tình như đang nghe chính ca sĩ trình diễn ngay cạnh hay đắm mình, "phiêu" trong không gian sôi động của những ca khúc có nhiều tiếng bass, nhịp trống...

Còn ứng dụng chụp ảnh trên Desire X là một trong những tính khiến người dùng hứng thú nhất với sản phẩm này. Dù HTC chỉ trang bị máy ảnh 5 megapixel, nhưng các bức ảnh chụp bằng máy rất tốt kèm theo rất nhiều tính năng của một máy ảnh số point & shoot (ngắm và chụp). 
 
Trải nghiệm âm nhạc và máy ảnh cao cấp trên htc desire x
Giao diện chụp ảnh, quay phim tiện dụng của Desire X.

Giao diện chụp hình của model này khá đơn giản và tiện dụng. Người dùng dễ dàng vừa chụp vừa quay phim bởi hai icon lớn nằm ở dưới trên cùng một giao diện màn hình. Cạnh đó, một phím lọc hình tròn với 16 hiệu ứng cho phép chọn các hiệu ứng ảnh từ cổ điển, đồng quê đến các màu sắc lạ khác nhau.

Desire X cũng là một trong số hiếm các smartphone dòng thấp nhưng cho phép chụp hình liên tiếp 20 bức và chọn tấm đẹp nhất (best shot). Chỉ cần giữ vào phím chụp, máy sẽ liên tục lấy hình 20 tấm. Sau khi người chụp chọn được tấm đẹp nhất, có thể lựa chọn vẫn giữ những tấm ảnh khác, hay xóa tất cả để gia tăng bộ nhớ trống.
Góc trên, khi chạm vào icon các tùy chọn để chụp, người dùng dễ dàng chọn các chế độ như chụp toàn cảnh Panorama, ngược sáng HDR hay chụp chân dung, phong cách, macro, ánh sáng thấp...
 
Xem ảnh chụp thực tế của Desire X
 
Các cài đặt trên Desire X cũng rất phong phú. Người dùng có thể bật cân bằng trắng, set ISO mặc định hay tùy chọn phim, giao diện máy ảnh phong phú. Trên phiên bản này, HTC cũng hỗ trợ tự động điều chỉnh đèn flash, chế độ HDR cho phép chụp các tấm ảnh trong điều kiện ngược sáng. Ảnh chụp từ Desire X sáng và có độ chi tiết cao. Các bức hình chụp trong đêm, khi kích hoạt chế độ ánh sáng thấp (low light) rất sáng rõ, điều hiếm thấy trên các smartphone phổ thông.
 
htc desire x là một trong số ít những smartphone tầm trung hiện nay mang lại cho người dùng những trải nghiệm thực sự thú vị về khả năng chụp ảnh cũng như chất lượng âm thanh cao cấp.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm