Nội dung

Ngày hôm qua 15/12, gần trạm xe buýt cạnh Bệnh viện Phúc Châu, Trung Quốc đột ngột tắc nghẽn. Một người phụ nữ tầm 30 tuổi đang quỳ trên đường cùng tấm bảng rao bán con gái sơ sinh chưa đầy 1 năm tuổi của mình để lấy tiền chữa trị cho chồng. Người phụ nữ đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và họ nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Khi cảnh sát đến, bà mẹ này vẫn đứng ngay trước mui xe cảnh sát, gào khóc vật vã. Bên cạnh là hai cô con gái lớn, sau lưng là bé gái “sẽ được đem bán” để cứu cha mình. Trước hành động của mẹ, hai bé gái lớn vẫn đứng yên và không có biểu hiện ngăn cản mẹ bán em. Nhiều người qua đường xót xa và cho bốn mẹ con rất nhiều tờ 5 NDT, 10 NDT, thậm chí 100 NDT (khoảng 350.000 VNĐ).

 Tq mẹ rao bán con chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

Người phụ nữ gây chú ý khi đòi rao bán con gái nhỏ chưa đến 1 tuổi để cứu chồng.

 Tq mẹ rao bán con chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

Liên tục đứng trước mũi xe cảnh sát lóc khóc. Hai cô con gái lớn đi cùng cũng không có phản ứng gì khi mẹ đòi bán em.

 Tq mẹ rao bán con chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

Em bé với "trọng trách cứu cha" ngủ say trên lưng mẹ trong thời tiết lạnh giá.

Được biết, bà mẹ này có tên là Ni Joan, chồng là Zhou Xinggui – người Trùng Khánh. Thứ 5 tuần trước, chồng của Ni Joan, vốn là một công nhân xây dựng, bị tai nạn lao động, ngã từ tầng 3 xuống đất, nhập viện trong tình trạng tổn thương phổi, dập xương nghiêm trọng. Chủ thầu và nhà thi công đã chối bỏ trách nhiệm và để gia đình tự xoay sở. Chính vì vậy, Ni Joan đành ôm con đi bán và cho biết chị ta “không còn cách nào khác”.

 Tq mẹ rao bán con chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

Chồng của người phụ nữ này bị tai nạn lao động nhưng không được chủ đầu tư hỗ trợ. 

 Tq mẹ rao bán con chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

Người mẹ ôm bé sơ sinh trên đường đòi bán con lấy tiền chữa bệnh cho chồng nói rằng chị ta “không còn cách nào”

Sau khi quỳ lại gây rối hớn 4 tiếng, cảnh sát đã thuyết phục được Ni Joan đi về. Hành động của bà mẹ này khiến nhiều người vừa thương vừa giận. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm